X

พัทลุง | ขับรถไม่ชำนาญทางชนยับกลางสี่แยกผีสิง

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุงรายงานว่าเมื่อเวลา16.20 น.วันที่ 9 พ.ย.นี้ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ ขุนทอง ร้อยเวร สภ.กงหรา จ.พัทลุง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกลางสี่แยก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่สี่แยกวังเรือ บ้านไสแตระ หมู่ที่ 1 ต.กงหรา จ.กงหรา จ.พัทลุง จึงวิทยุแจ้งหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลกงหราและรถกู้ชีพโรงพยาบาลกงหรา เดินทางไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาวหมายเลขทะเบียน กอ.8484 ภูเก็ตจอดเสียหลักอยู่หน้าร้านค้าริมถนน สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินและห่างไปอีกประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะตู้ทึบ หมายเลขทะเบียน ผข.1375 ราชบุรี พลีกหงายท้องชนติดอยู่กับเขาไฟริมถนน ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อเป็นนายอรุณ ประธาน อายุ 55 ปี เป็นชาวจังหวัดภูเก็ต ทางรถกู้ภัยเทศบาลตำบลกงหรา นำส่งโรงพยาบาลกงหรา

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายอนันต์ นันทบุตร อายุ 46 ปี ขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ เดินทางมาจากจังหวัดภูเก็ต พร้อมญาติที่นั่งมาด้วยกันในรถจำนวน 4 คน เพื่อเดินทางไปร่วมงานแต่งงานที่อำเภอกงหรา เมื่อถึงที่เกิดเหตุนายอับดุลฮาเล็ม มามา อายุ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ที่1 ต.ทุ่งพอ อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ขับรถกระบะตู้ทึบ ส่งเครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่ง ได้ขับรถด้วยความเร็วและข้ามสี่แยกโดยไม่รู้ตัว เมื่อถึงกลางสี่แยกมีรถฟอร์จูนเนอร์วิ่งมาทางสายหลัก พุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถเสียหลับไปชนหลักปูนและเสาไฟฟ้า ทำให้รถพลิกนอนตะแคงอยู่ริมถนนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

สำหรับบริเวณสี่แยกแห่งนี้ชาวบ้านเรียกสี่แยกผีสิง และเกิดอุบัติเหตุรถชนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้วจำนวนมาก เนื่องจากผู้ที่ไม่ชำนาญทางจะไม่รู้ว่าด้านหน้าจะมีสี่แยก เลยขับรถด้วยความเร็วข้ามสี่แยก ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ที่ผ่านมาชาวบ้านได้ร้องขอให้ผู้ที่มีส่วนรับผิดชอบ เข้ามาแก้ไขแต่ก็ยังไม่มีการปรับปรุงแต่อย่างใด 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน