X

ผู้ต้องหาฆ่าอดีตภรรยา ที่ลานจอดรถของคอนโดมิเนียมย่านห้วยขวาง ปลิดชีพตัวเองหลังตำรวจติดตามจับ

พัทลุง ผู้ต้องหาฆ่าหญิงอายุ 47 ปี ที่ลานจอดรถของคอนโดมิเนียมย่านห้วยขวาง ปลิดชีพตัวเองหลังตำรวจติดตามจับ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงจากกรณี ที่เกิดเหตุหญิงอายุ 47 ปี ถูกยิงเสียชีวิตที่ลานจอดรถของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง โดยผู้ก่อเหตุคือ อดีตสามีที่เลิกกันไปเมื่อไม่นานนี้ ลูกสาวของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า เป็นคนพาแม่หลบหนีมาอยู่กรุงเทพฯ หลังทราบว่า ผู้ก่อเหตุมักทำร้ายร่างกายแม่อยู่เสมอ

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ต.ค.2565 เมื่อเวลา 02.00 น. ตำรวจ สน.ห้วยขวาง พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุหญิงถูกยิงเสียชีวิตบนลานจอดรถยนต์ ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตคือ นางครองกมล อายุ 47 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.

 

ในที่เกิดเหตุมีลูกสาวของผู้เสียชีวิตอยู่อีกคน ตำรวจได้สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายสถาพร อายุ 60 ปี เป็นสามีใหม่ของผู้เสียชีวิต แต่เลิกกันไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยลูกสาวผู้เสียชีวิต เป็นผู้ไปรับแม่จาก จ.พัทลุง มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพมหานคร เนื่องจากทราบพฤติกรรมสามีคนนี้มักทำร้ายร่างกายแม่อยู่เสมอ

 

ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าอีกว่า ช่วงเดือน ส.ค. นายสถาพร เคยมาหาแม่ที่คอนโดฯ จุดเกิดเหตุ และพกปืนมาด้วย พยายามให้แม่กลับไปพัทลุงด้วยกัน ก่อนหน้านี้จึงแจ้งความแล้วครั้งหนึ่ง โดยนายสถาพร ถูกดำเนินคดี ครอบครองอาวุธปืนและกักขังหน่วงเหนี่ยว แต่ได้ประกันตัวในชั้นสอบสวนไปจนกระทั่งมาเกิดเหตุรุนแรงขึ้นในวันนี้ (11 ต.ค.)

 

ก่อนเกิดเหตุคาดว่า นายสถาพร ดักรอที่หน้าคอนโดฯ ก่อนจะติดตามมาถึงลานจอดรถและดักรอจนได้โอกาสแม่ลงจากรถ จึงพุ่งเข้ามาชักปืนยิง ซึ่งขณะนั้นตัวเองและแม่ตกใจ วิ่งหนีกันไปคนละทิศทางและนายสถาพรก็ติดตามไปยิงแม่จนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 12 ตุลาคม 65 พ.ต.อ.ยศวรรษย์ กระจ่างวงค์ ผกก.สืบสวน จังหวัดพัทลุง พ.ต.ต.ธีรวราธิป ชูดวง สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. ,ร.ต.อ.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ รอง สวป.บก.ขส. พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว สว.กก.ตชด.11 และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ชุดสืบนครบาล ชุดสืบสน.ทองหล่อ ชุดสืบนครบาล ติดตามผู้ต้องหามาตลอดจนทราบว่า หลังก่อเหตุ ให้นั่งรถทัวร์โดยสารกลับจาก กทม. มุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง มาร่วมงานศพมารดาที่เสียชีวิต โดยได้หลบอยู่ในบ้านพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อม ก่อนให้พี่ชาย และลูกสาวเกลี้ยกล่อม เพื่อให้ออกมามอบตัวตั้งแต่ช่วงค่ำที่ผ่านมา

จนกระเมื่อเวลา22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมบ้าน ก่อนให้ญาติเข้าไปเจรจาภายในบ้าน โดยญาติที่กลับออกมา ระบุ ผู้ต้องหาขอเวลา 10 นาที จนกระทั่งเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เจ้าหน้าที่ชุด ฉก.เสือดำ หน่วยปฎิบัติการพิเศษพัทลุง เข้าเคลียร์พื้นที่บนชั้น พบผู้ต้องหานายสถาพร ขาวเผือก อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 639/18 ม.1  ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง นอนเสียชีวิตในห้องน้ำ ในมือถืออาวุธปืนขนาด 9 มม. และมีบาดแผลถูกยิงเข้า ศีรษะ 1 นัด ก่อนเจ้าหน้าที่กันพื้นที่เพื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน