X

พัทลุง-เพื่อนบ้านแจ้งมีควันไฟ กลับมาไฟไหม้วอด

ผู้สื่อข่าวรายงานจาจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 08.54 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุ ไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ในพื้นที่ ม.1 ต.ชะมวง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถน้ำจากอบจ.พัทลุง เทศบาลมะกอกเหนือ เทศบาลควนขนุน เข้าร่วมดับไฟ

ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นไม้บ้านทั้งหลัง เลขที่ 59 ม.1 ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง โดย นายองอาจ คีรีพันธ์ อายุ 58 ปี ไฟกำลังลุกไม้บ้าน เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยกันระดมฉีดน้ำ นานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ พบว่าบ้านได้รับความเสียหายทั้งหลัง ข้าวของเครื่องใช้ก็ถูกไฟไหม้เสียหายเช่นกัน มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท

จากการสอบถามนายองอาจ คีรีพันธ์ อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าตนเองเดินทางไปทำงานตั้งแต่เช้า ส่วนภรรยาก็ได้ออกไปทำนาแต่เช้าเช่นกัน ขณะที่ทำงานอยู่เพื่อนบ้านได้โทรมาบอกในบ้านมีควันไฟออกมา จึงรีบกลับมาดูพบไฟกำลังลุกไหม้บ้านจนได้รับความเสียหายทั้งหมดุ

 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน