X

“เดี่ยว นิติศักดิ์ ธรรมเพชร” ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พัทลุง เขต 2 ลุยหาเสียงตลาด พบปะประชาชน

“เดี่ยว นิติศักดิ์ ธรรมเพชร” ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พัทลุง เขต 2 “พรรครวมไทยสร้างชาติ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “นายกฯ วิสุทธิ์” ลุยหาเสียงตลาด พบปะประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เสี่ย เดี่ยว นิติศักดิ์ ธรรมเพชร” ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พัทลุง เขต 2 ในสีเสื้อ “พรรครวมไทยสร้างชาติ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “นายกพร ” หรือ นาย วิสุทธิ์ ธรรมเพชร ที่ล่าสุดเพิ่งได้รับ การแต่งตั้ง เป็น กรรมการบริหารพรรค มาสดๆ ร้อนๆ และได้รับการหมายมั้นปั้นมือ ให้เป็น แม่ทัพขุนพลใต้ เพื่อที่จะคัดสรรค์ และวางตัวผู้สมัคร มารับบทบาท รับใช้พี่น้องประชาชน และวันนี้ ธรรมเพชรบ้านใหญ่ ก็ได้ให้นิติศักดิ์ฯลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เดินการเมืองลงพื้นพร้อมรับฟังปัญหาของพี่น้องชาวบ้าน ชาวเขต 2 ผลตอบรับดีมาก ประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะเดินเขียงข้างพลังหนุ่มมาพัฒนา

สังเวียนภาคใต้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ดูท่าจะเข้าโหมดสู้กันยิบตา และ นับว่าเป็นครั้งประวัติศาสตร์ มากที่สุดอีกครั้งหนึ่ง หลังเริ่มเห็นผู้เล่นในสนามนี้ชัดเจนมากขึ้น โดยล่าสุด พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่เพิ่งเปิดตัวนับหนึ่งอย่างเป็นทางการ ก็หมายปักธงพื้นที่ด้ามขวานเป็นเป้าหมายหลัก

เมื่อเวลา เช้าตู่ที่ผ่านมานี้  (9กย65) ที่ตลาดป่าพะยอม เสี่ยเดี่ยว นิติศักดิ์ ธรรมเพชร ได้เดินลงพื้นที่ทักทายพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ อาหารของคาวของสดจากร้านต่างๆ แจกเสื้อให้กับแม่ค้าพ่อค้า ประชาชนที่มาจับจ่ายใช้ส่อยในตลาด โดยมีพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนมาให้การต้อนรับ ขอถ่ายรูป บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทำให้เจ้าตัวถึงกับยิ้มแบบมีความสุข

ต่อมาได้เดินทางไปวัดประดู่หอม อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุงที่มีงานปิดทองฝังลูกนิมิตในระหว่างวันที่ 3-11นี้ เมื่อถึงวัดพบว่าพื้นที่ ในบริเวณวัดยัง ขาดการพัฒนา บริเวณพื้นที่ใช้สอยน้อย ทางด้าน “ เสี่ยเดี่ยว “ นิติศักดิ์ ธรรมเพชร เล้งเห็นว่า ต้องพัฒนาเร่งด่วน เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธา ได้มีสถานที่ ประกอบกิจกรรม ก็ได้มอบหมายให้ คณะทำงาน ลงพื้นปรับภูมิทัศน์ของวัด พร้อมนำเครื่องจักร เข้าแก้ไขปัญหา และมอบหินคลุกหินโพ เพื่อรองปรับพื้นที่ จนแล้วเสร้จ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการลงพื้นที่ “ เสี่ยเดี่ยว “ นิติศักดิ์ ธรรมเพชร ครั้งนี้ ถือเป็นการลงพื้นที่หาเสียงครั้งแรกตั้งแต่เข้ามาสู่เส้นทางการเมือง

จากนั้น นิติศักดิ์ ธรรมเพชร ให้สัมภาษณ์ว่า การลงพื้นที่ครั้งแรก ว่า “ ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ที่ประชาชนให้การต้อนรับอย่างดี เดินไปไหนมาไหนก้ได้ชิมอาหารหลายอย่าง พร้อมพูดคุยได้รับความคิดเห็นปัญหาของพ่อค้าแม่ค่า และผู้จับจ่ายใช้สอย ได้รู้ถึงวิธีชีวิตของประชาชนในพื้นที่ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ผมตั้งใจทำงาน พร้อมเป็นกระบอกเสียงของพี่น้องประชาชน และจะพัฒนา พื้นที่เขต 2 ของพัทลุง ให้ดีที่สุด “ พร้อมยังบอกอีกว่า “ เดี่ยวพร้อม “

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน