X

พัทลุง! เก๋งเสียหลักลงข้างทางพุ่งชนต้นไม้พังยับ รถอัดดับ 1 สาหัส 1

เก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ขนาดใหญ่ริมถนนพังยับ พนักงานประจำตึกของโรงพยาบาลดับอนาถคาที่ 1 ศพ


*****ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันนี้( 4 กันยายน 2565) ร.ต.อ. สมหมาย เกื้อสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย อาสาสมัครกู้ภัยแม่ขรี จนท.มูลนิธิพัทลุงการกุศล และแพทย์เวร จนท.พยาบาล รพ.บางแก้ว ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ใหญ่ริมถนนทำให้สภาพรถเก๋งพังยับ และมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋ง 1 ศพ ส่วนคนขับที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้นทาง จนท.กู้ภัยฯได้นำร่างส่ง รพ.ตะโหมด และนำส่ง รพ.พัทลุงในเวลาต่อมา โดยเหตุเกิดบนถนนเอเชีย ช่วงขาล่อง ช่วงพัทลุง – สงขลา บริเวณทางเข้ารีสอทร์ระเบียงน้ำ ท้องที่หมู่ที่ 13 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง


*******ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีขาว รุ่นวีฮอส หมายเลขทะเบียน ขก. 2349 สงขลา เสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ริมถนนในสภาพหน้ารถพังยับเยิน ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย สาหัส 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตรายนี้ คือ นางอำไพ พัฒน์ช่วย อายุ 51 ปี เป็นพนักงานประจำตึกโรงพยาบาลหาดใหญ่ จ.สงขลา ส่วนคนขับที่เป็นสามีของผู้เสียชีวิต คือ นายสุริยา พัฒน์ช่วย อายุ 51 ปี เป็นหัวหน้าระบบประ รพ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เช่นกัน โดยทั้ง 2 คน อาศัยยอยู่บ้านเลขที่ 85/7 หมู่ 4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


*****จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุริยาฯ ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาเยี่ยมญาติในพื้นที่ จ.พัทลุง จากนั้นได้ขัยรถยนต์เก๋งมุ่งสู่บ้านพักในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อมาถึงสถานที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนที่เพิ่งก่อสร้างแล้วเสร็จ ยังไม่มีการตีเส้นริมเส้นทางถนน และยังไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างบนถนน ทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวเสียหลักไปพุ่งชนต้นไม้ริมถนนจนเสียงดังสนั่น และทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทาง ตร.จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน