X

ดราม่า! ภาพหลุดนักร้องชุดวาบหวิวล่อใจเสือป่า กลางงานเลี้ยงศิษย์เก่า ล่าสุดมีคำตอบแล้ว⁣

ภาพหลุดนักร้องชุดวาบหวิว กลางงานเลี้ยงศิษย์เก่า ร.ร.พัทลุง ล่าสุด ผอ.โรงเรียนพัทลุงแจง ยันไม่ได้มีการจัดงานในโรงเรียนจนมีคลิปฉาวโฉ่ในเรื่องการแต่งกายวาบหวิวล่อใจเสือป่าในโซเซียล

 

********ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า จากกรณีมีเรื่องฉาวโฉ่การแสดงดนตรีและมีภาพวาวหวิวของนักร้องสาวรายหนึ่งที่เป็นที่รู้จักของกลุ่มผู้ชายขึ้นเวทีในชุดนุ่งลมห่มน้อย โดยงานงานดังกล่าวมีชื่อ “ โรงเรียนพัทลุง “ บนเวทีการแสดงในงานดังกล่าวด้วย หลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ส่งไปยังโซเซียลก็ได้มีผู้แสดงความคิดเห็นที่ไม่เห็นด้วยของการแต่งกายของนักร้องสาวดาวยั่วคนดังกล่าวนั้น

 

********ทางด้านนายมณี เรืองแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนพัทลุง เผยว่า การจัดงานดังกล่าวนี้ไม่ได้จัดในโรงเรียนพัทลุง และไม่ได้จัดในพื้นที่ จ.พัทลุง แต่อย่างใด โดยงานดังกล่าวทางบรรดาศิษย์เก่าของโรงเรียนพัทลุงที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมทั้งศิษย์เก่าตามจังหวัดต่างๆ ได้ร่วมกันจัดขึ้นในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ สถานที่แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยผู้บริหาร คณะครู และนักเรียนของโรงเรียนก็ไม่ได้เข้าไปร่วมกิจกรรมในงานดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อหลายคนเข้าใจผิดและมีการโจมตีการกระทำในเรื่องของการนำนักร้องแต่งตัววาบหวิวขึ้นเวทีในงานดังกล่าว โดยเข้าใจว่าผิดว่าเป็นการจัดในโรงเรียนพัทลุง ทางโรงเรียนจึงจำเป็นที่จะต้องออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงต่อสาธารณชนให้ทราบกันต่อไป

*********ทางด้านศิษย์เก่าโรงเรียนพัทลุงรายหนึ่งที่เข้าร่วมงานดังกล่าว กล่าวว่า งานดังกล่าวมีศิษย์เก่าโรงเรียนพัทลุงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล ต่างจังหวัด และครอบครัว เข้าร่วมงาน จำนวน 23 รุ่น ประมาณ 800 – 900 คน มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร สร้างความผู้พันธ์ จำนวน 25 ทีม โดยบรรดาศิษย์เก่าที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลมีทั้งรุ่นอาวุโส และรุ่นอายุ 42 – 46 ปี เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี และความผู้พันในกลุ่มศิษย์เก่าของรุ่นต่างๆ

 

*********ต่อมาในตอนค่ำคืนเดียวกัน ทางคณะศิษย์เก่าฯก็จัดให้มีการแสดงดนตรีบนเวทีการแสดงในงานดังกล่าว โดยคณะศิษย์เก่าได้เชิญศิลปินนักร้องเข้าร่วมงานดังกล่าวที่ได้ขออนุญาตการจัดงานถูกต้องตามกฎหมายจำนวนหลายคน โดยในงานมีการมอบทุนการศึกษา ทุนสาธารณกุศลด้วย ต่อมาในเวลาประมาณ 22.30 น. ก็ได้มีศิลปินรับเชิญคนดังกล่าวที่มีการแชร์คลิปทางโซเซียลได้ขึ้นเวทีร้องเพลง 2 เพลง จนนำไปสู่การแพร่ภาพวาวหวิวทางโซเซียลดังกล่าว จึงขอยืนยันว่างานดังกล่าวไม่ได้จัดขึ้นในโรงเรียนพัทลุง จ.พัทลุง ตามที่หลายคนเข้าใจผิดแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน