X

หนุ่มวัย 27 ปี เข้าแจ้งความหลังจากเมื่อคืนพาแฟนสาวฉลองวันเกิดก่อนถูกรุมต่อย ไล่ยิงในผับดัง

พัทลุง-หนุ่มวัย 27 ปี เข้าแจ้งความหลังจากเมื่อคืนพาแฟนสาวฉลองวันเกิดก่อนถูกรุมต่อยในผับดัง จนต้องวิ่งหนี แต่ถูกคู่อริไล่ยิงรถจนเสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา นาย คำรบ ปล้องอ่อน อายุ 27 ปี อยู่ท้องที่ ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ประเสริฐ ด้วงเอียด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง หลังจากเมื่อคืนที่ผ่าน มาได้พาแฟนสาวมาเลี้ยงฉลองวันเกิด ที่ผับดังเมืองพัทลุง ท้องที่ ต.ปรางหมู่ อ.เมือง พร้อมเพื่อนกว่า 10 คน ขณะช่วงกลางดึกทุกคนกำลังสนุกสนาน ได้เขม่นกับวัยรุ่นในพื้นที่ จึงเกิดชกต่อยกันภายในร้าน แต่ฝ่ายตนเองมีเพื่อนผู้หญิงเยอะจึงสู้ไม่ได้ และได้วิ่งออกจากร้านตรงด้านหลัง ที่เป็นลานจอดรถ เพื่อกลับบ้าน ขณะที่กำลังติดเครื่องรถยนต์ กลุ่มวัยรุ่นที่มีปัญหากันภายในร้านได้ วิ่งออกมา พร้อมใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ของตน จนกระสุนถูกบริเวณล้อหน้าด้านขวา และกระจกด้านหลัง พร้อมกับปาหินใส่กระจกจนได้รับความเสียหาย ก่อนที่ตนได้เร่งขับรถออกจากผับอย่างเร่งด่วนเพื่อเอาชีวิตรอด แล้วกลับมาบ้าน ก่อนประสานผู้ใหญ่เข้าแจ้งความดังกล่าว

ขณะเดียวกัน เพื่อนชาย 2 คน ที่ไปด้วยกัน ถูกช้อมจนได้รับบาดเจ็บ หลังแยกย้ายกันวิ่งหนีเช่นกัน

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบร่องรอยกระสุนปืน ที่รถยนต์โตโยต้า รีโว่ หมายเลขทะเบียน ผท.3731 นครศรีธรรมราช พร้อมเก็บหัวกระสุนปืนที่ติดอยู่ภายในล้อด้านหน้าของรถ เพื่อพิสูจน์ว่าอาวุธปืนเป็นของใคร เบื้องต้นพบเป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม.

ก่อนให้ชุดสืบสวนไปเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ๆที่เกิดเหตุ พร้อมกล้องวงจรปิดจากผับดังกล่าว เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว เช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน