X

ตำรวจพัทลุง! บุกช่วยเหลือเด็ก 14 หลังถูกฉุดขึ้นรถกระบะจากนครศรีฯ พ่อแม่แจ้งความ แต่ไม่ทำอะไร

ตำรวจพัทลุง สืบเขาชัยสน บุกช่วยเหลือเด็ก 14 หลังจากถูกฉุดขึ้นรถกระบะจากนคร พ่อแม่แจ้งความ ร้อยเวรเมืองคอน แต่ไม่ทำอะไร จนเข้าร้องผู้สื่อข่าวนครประสานผู้สื่อข่าวพัทลุง ติดต่อ พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว หน.ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้าง นปพ.พัทลุง

(18 กค 65) ก่อนเข้าช่วยเหลือได้รับการประสานจากนายกสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราชยุทธนา แต่งวงค์ ว่า พ่อแม่ เข้าร้องขอความช่วยเหลือ หลังลูกสาววัย 14 ปี ถูกนายจ้างฉุดขึ้นรถยนต์กระบะหลบหนี ทราบว่ามากบดานในพื้นที่จังหวัดพัทลุง

 

ต่อมาได้ประสานพ่อกับแม่ ว่าให้เดินทางมาจังหวัดพัทลุง เพื่อตามหา แต่พ่อแม่มีฐานะยากจน บอกว่ามีแค่ค่าน้ำมันตามหาลูก แต่ไม่มีที่นอนและอาหาร จึงได้บอกว่าขอให้มาเถอะเดี่ยวจะช่วยดูแล จนกระทั่งเที่ยงคืนของวันที่ 17 กค. พ่อแม่ พร้อมน้องอีก 4 คนเดินทางมาถึงตัวเมืองพัทลุง จึงได้สั่งชื้ออาหารเซเว่นทาน เพราะดึกมาก และทุกคนคงหิว ต่อมา ถึงได้ไปเปิดที่พักให้เพื่อได้พักผ่อน

 

และขณะที่พ่อแม่เดินทางมา ได้ประสานกับ พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว หน.ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้าง สตช. ว่าขอความร่วมมือช่วยเหลือน้อง ก่อนที่ที่ สารวัตรเริญ ได้ประสานกำลัง ชุดสืบสวนสภ.เขาชัยสน แกะรอย จนพบว่า น้องเขาอยู่พื้นที่ได

 

ก่อนเช้าตรู่ได้นำพ่อแม่น้องเขาไปพบ พ.ต.ต.จำเริญ เพื่อสอบถามข้อมูล และก่อนขอกำลังชุดสืบสวน กองกับการตำรวจภูธรพัทลุง หน่วยปฎิบัติการพิเศษพัทลุง นพป.ชุด ฉก.เสือดำ ลงพื้นที่ อ.เขาชัยสน ก่อนเข้าพบ ผกก.สภ.เขาชัยสน เพื่อวางแนวทางการช่วยเหลือ พร้อมขอกำลังชุดสืบสวน สภ.เขาชัยสน ร่วมด้วย

 

หลังวางแผนเสร็จ ก่อน 9 โมง กำลังทั้งหมด พร้อมพ่อแม่ ได้ไปยังบ้านต้องสงสัย ขณะเจ้าหน้าที่กำลังจะไปถึงบ้านจองถนน ม.1 ต.จองถนน อ.เขาชัยน นายหมู วัย 29 ปี ผู้นำพาเด็ก 14 ปี เห็นจึงได้วิ่งหลบหนี ตำรวจตามไล่ล่า แต่ไม่พบตัว ก่อนเจ้าหน้าที่เจอตัวน้องวัย 14

เมื่อพ่อแม่เห็นลูกสาวถึงกับโผเข้ากอด ร้องให้โฮ จึงนำตัวชี้จุดบ้านที่ เด็กวัย 14 ปี ถูกขัง มัดมือกับเตียงนอน โดยข่มขู่ไม่ให้หลบหนี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน