X

พัทลุง-อุบัติเหตุซ้ำเฮลิคอปเตอร์แบล็กฮอว์กคณะของแม่ทัพภาค 4 ขณะขนย้าย ไปที่ จ.ลพบุรี เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อวานเวลา 18.45 น. (วันที่ 17 กรกฎาคม 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีอุบัติเหตุรถบรรทุกเทรลเลอร์ ประสบอุบัติเหตุชนกัน แต่โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น หาดใหญ่-พัทลุง ท้องที่ ม.7 ต.เขาชัยสน ทำให้รถติดเป็นทางยาว


.
ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุเทรลเลอร์ทหารหมายเลข กงจักร 36067 บรรทุกชิ้นส่วนเฮลิคอปเตอร์แบล็คฮอว์ก คณะของ พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาค 4 ที่ขัดข้อง และลงจอดฉุกเฉินกลางสวนยางพาราของชาวบ้านในพื้นที่ ม.1 บ้านคลองยน ต.วังใหญ่ อ.เทพา จ.สงขลา ทำให้ทั้งแม่ทัพภาค 4 และทหารบนเครื่องรวม 7 นาย บาดเจ็บ
.
ซึ่งชิ้นส่วนดังกล่าวได้ทำการกู้ซากเครื่องบินขึ้นรถบรรทุกเทเลอร์เพื่อนำไปพิสูจน์หาสาเหตุ ที่ส่วนซ่อมบำรุงทหารบก จ.ลพบุรี แต่มาเจออุบัติเหตุ ซ้ำดังกล่าว

.
ซึ่งรถบรรทุเทรลเลอร์ทหาร ถูกรถบรรทุกเทรลเลอร์พ่วงลาก หมายเลขทะเบียน 71-2527 ปทุมธานี เบียดตกข้างทางชนกับต้นไม้ และรถบรรทุกคันที่ชนน้ำมันรั่วยางล้อหน้าแตก
.
จากการสอบถามนายสนิท สวยงาม อายุ 52 ปี คนขับรถรถบรรทุกเทรลเลอร์พ่วงลาก หมายเลขทะเบียน 71-2527 ปทุมธานี กล่าวว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ขับมาทางถนนเลนส์ซ้าย ด้านหน้ามีรถยนต์กระบะ ขับนำหน้า แตะเบรกบ้าง เปิดไฟเลี้ยวบ้าง เป็นจังหวะที่ขบวนรถทหารขับบรรทุก ฮ.มาทางเลนส์ขวา รถกระบะที่ขับด้านหน้าแตะเบรคอีก ตนจึงหักหลบ จนไปเบียดกับรถบรรทุกเทเลอร์ทหารที่บรรทุกชิ้นส่วนเฮลิคอปเตอร์ ไปชนต้นไม้ข้างทางดังกล่าว แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และชิ้นส่วนที่อยู่บนรถอยู่ในสภาพปกติ

ภาพ-ข่าว / สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพัทลุง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน