X

พัทลุง-พรรคทางเลือกใหม่ ประชุมวางตัวผู้สมัครของพรรคและเปิดศูนย์ของพรรค พร้อมรับสมัครสมาชิกพรรค

พรรคทางเลือกใหม่ ประชุมแกนนำคนสำคัญของพรรคฯในพื้นที่ จ.พัทลุง เพื่อกำหนดวางตัวผู้สมัครของพรรคและเปิดศูนย์ของพรรค พร้อมรับสมัครสมาชิกพรรค


ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า วันนี้ 18 มิถุนายน 2565 ที่ห้องประชุมโรงแรมศิวาโรยัล อ.เมืองพัทลุง นายราเชน ตระกูลเรียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ประชุมแกนนำคนสำคัญของพรรคฯในพื้นที่ จ.พัทลุง เพื่อกำหนดวางตัวผู้สมัครของพรรคและเปิดศูนย์ของพรรค การรับสมัครสมาชิกพรรค


ทางด้านนายราเชน ตระกูลเรียง กล่าวว่าพรรคทางเลือกใหม่มีความพร้อมสูงในการธงในพื้นที่ จ.พัทลุง มั่นใจว่าพรรคจะมีคะแนนเสียงในระบบปาร์ตี้ลิสต์ เรามีความพร้อมมากกว่าความหวัง นโยบายของพรรคฯที่สามารถตอบโจทย์ประชาชนทั่วประเทศได้ คือ นโยบายเงินทุนเจ้าบ้าน เพียงเป็นเจ้าของบ้านก็จะได้รับสิทธินั้นได้ทันที โดยการกู้เงินทีไม่ต้องใช้มีหลักประกัน หากประชาชนเห็นว่าเป็นนโยบายที่ดีก็ขอเสียงครอบครัวละ 1 เสียงก็พอ

เนื่องจากที่ผ่านมารัฐบาลเป็นของประชาชนแต่มีบางคน บางกลุ่มเป็นเจ้าของรัฐบาล วันนี้พรรคฯมาสร้างโอกาสให้กับประชาชนได้เข้าถึงเงินทุนแบบง่ายๆเพระพรรคกล้าคิด กล้าทำ และทำจริง ขณะนี้พรรคฯได้ไปพบกับประชาชนทั่วประเทศแล้วทุกจังหวัด และมีการวางตัวผู้สมัครของพรรคไว้เกินครึ่งแล้ว คาดว่าก่อนที่จะมีกฤษฎีกาการเลือกตั้งพรรคฯจะมีผู้สมัครทั้ง 400 เขต และพรรคจะส่ง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อมากกว่า 50 คน

สำหรับตนนั้นเคยเป็นอดีตแกนนำ กกปส. มาก่อน ซึ่งเห็นว่าไม่มีประโยชน์อันใดที่จะสร้างความแยกแยกให้กับบ้านเมือง การตั้งพรรคการเมืองเพื่อแก้ปัญหาของประเทศชาติ และประชาชนเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด ซึ่งพรรคฯนั้นจะชูนโยบายจิตอาสาทางการเมือง ไม่สร้างความแตกแยกให้กับบ้านเมือง หากประชาชนไม่ต้องการให้ประเทศไทยไปสู่การเมืองที่มีการทะเลาะกัน แยกพวกแยกฝ่ายก็ต้องเลือกพรรคทางเลือกใหม่ เพราะพรรคทางเลือกใหม่คือโอกาสของคนไทยที่สามารถเข้าสู่แหล่งเงินทุนได้ง่ายๆ ในส่วนของ จ.พัทลุงพรรคมีผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 1 แล้ว คือ นายวิศิษฐ์ ชูสง อดีตนายกเทศมนตรีตำบลโคกม่วง อ.เขาชัยสน ส่วนเขตเลือกตั้งที่ 2,3 ได้มีผู้แสดงตนเข้ามาสมัครลงรับเลือกตั้งและได้มีการพูดคุยกับบรรดาผู้สนับสนุนที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน