X

พัทลุง! ผู้ว่าพัทลุงลงพื้นที่แก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน -77ข่าวเด็ด

ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ลงพื้นที่รอยต่อระหว่างอำเภอควนขนุนกับอำเภอศรีบรรพต แก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนริมถนนสายบ้านแพรกหา – บ้านหัสคุณ นำเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทพัทลุง แก้ปัญหาแสงส่องสว่างบนถนนระยะ 4 กิโลเมตร ให้ประชาชนที่ใช้เส้นทางและประชาชนที่อาศัยบริเวณดังกล่าวสะดวกปลอดภัย


ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า วันนี้ 16 มิถุนายน 2565 นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง นายกองเอก อดุลย์ ชูทอง ปลัดจังหวัดพัทลุง นายอำเภอศรีบรรพต และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงพัทลุง ลงพื้นที่รอยต่อระหว่างอำเภอควนขนุนกับอำเภอศรีบรรพต แก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนริมถนนสายบ้านแพรกหา – บ้านหัสคุณ หลังชาวบ้านหมู่ที่ 2 ในพื้นที่ตำบลแพรกหา อำเภอควนขนุน และชาวบ้านหมู่ที่ 1 ตำบลตะแพน อำเภอศรีบรรพต ร้องเรียนเรื่องไฟฟ้าแสงส่องสว่างบนถนนบ้านแพรกหา – บ้านหัสคุณ ที่ใช้การไม่ได้มาเป็นเวลา 2 เดือน
เนื่องจากการขยายผิวจราจรพร้อมก่อสร้างท่อระบายน้ำระยะทาง 4 กิโลเมตร ทำให้เสาไฟฟ้าที่มีอยู่เดิมพังเสียหาย ไม่มีแสงส่องสว่างบนถนนยามค่ำคืนมาทำให้ประชาชนใช้เส้นทางและประชาชนที่อาศัยบริเวณดังกล่าวไม่สะดวกและไม่ปลอดภัย จากถนนสายดังกล่าวมีปริมาณรถทุกชนิดวิ่งทั้งกลางวันและกลางคืนเป็นจำนวนมาก หวั่นเกิดอุบัติเหตุและอันตราย และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ดังนั้นเพื่อแก้ไขปัญหาความร้อนของประชาชนในพื้นที่ เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่แขวงทางหลางชนบทพัทลุงเร่งซ่อมแซมระบบไฟฟ้าที่อยู่ริมถนนสายดังกล่าวให้มีแสงส่องสว่างทุกต้นให้แล้วเสร็จภายในวันนี้

ทางด้านนายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง กล่าวว่าทางราชการไม่นิ่งนอนใจเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน อย่างเช่นวันนี้ชาวบ้านเดือดร้อนเรื่องแสงสว่างยามค่ำคืนบนถนนสายบ้านแพรกหา – บ้านหัสคุณ เสาไฟฟ้าของเดิมที่เสียหายจากการขยายผิวจราจรพร้อมก่อสร้างท่อระบายน้ำจำนวน 4 กิโลเมตร นั้นได้นำเจ้าหน้าที่ของแขวงทางหลวงชนบทพัทลุง เข้าดำเนินซ่องแซมระบบไฟฟ้าเพื่อให้พี่น้องประชาชนที่อยู่อาศัยบริเวณดังกล่าวและประชาชนที่ใช้เส้นทางสะดวกและปลอดภัย แต่ตั้งวันนี้เสาไฟฟ้าทุกต้นจะมีแสงส่องสว่างบนถนนทุกดวง โดยให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบอีกครั้งในค่ำคืนนี้อีกครั้ง สำหรับเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางสายรอง ที่รับรองปริมาณรถจากเส้นทางสายหลักหากเกิดการติดขัด เพื่อเป็นทางลัดไปยังจังหวัดตรัง และจังหวัดนครศรีธรรมราช อีกทั้งเป็นเส้นทางที่ประชาชนในพื้นที่นำสินค้าทางด้านการเกษตรออกสู่ตลาดเป็นจำนวนมากต่อวัน จึงเป็นต้องเร่งแก้ไขปัญหาแสงส่องสว่างบนถนนอย่างเร่งด่วน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน