X

ทางคู่ขนานที่สับสน คนในพื้นที่ยังงง หากมาจากต่างจังหวัดยิ่งไปกันใหญ่

พัทลุง-ทางคู่ขนานที่สับสน คนในพื้นที่ยังงง หากมาจากต่างจังหวัดยิ่งไปกันใหญ่ กลางวันไม่เท่าไหร่ ตกกลางคืนไม่มีคำอธิบาย จนเป็นเหตุให้รถยนต์กระบะชนประสานงารถจักรยานยนต์เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 21.15 น.วันที่ 13 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุ ทางเดินรถบนทางคู่ขนาน บริเวณหน้าศูนย์การค้าห้างโลตัส สาขาพัทลุง หมู่ที่ 2 ตำบลเขาเจียก อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง หลังได้รับแจ้งเหตุ ร.ต.ท.สุภัทร ขุนนุ้ย พนักงานเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจรเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุง และหน่วยรถยกพัทลุง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบ รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กษ 9421 นครศรีธรรมราช จอดบนทางวิ่งเลนขวา ของถนนคู่ขนาน ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายสมคิด จิตสวัสดิ์ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน ข ล ว 192 สงขลา ที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกระเด็นห่างจากผู้เสียชีวิตประมาณ 15 เมตร อยู่บนทางวิ่งถนนคู่ขนานเลนซ้าย ในสภาพที่พังยับ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ คาดว่าผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ คงเป็นคนต่างจังหวัดจากป้ายหมายเลขทะเบียนของตัวรถ ซึ่งคงไม่ชำนาญเส้นทางเนื่องจากถนนสายดังกล่าวเป็นทางคู่ขนาน แต่เปิดให้สามารถวิ่งสวนเลนกันได้ ซึ่งรถยนต์กระบะที่วิ่งขาขึ้นต้องวิ่งทางเลนซ้ายของถนน แต่พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวกลับมาวิ่งอยู่บนเลนทางด้านขวา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีรถจักรยานยนต์ขับขี่วิ่งทางขาลง เลนซ้ายของทางวิ่ง มาพอดีจึงเกิดชนประสานงากันอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่พบผู้ขับขี่รถยนต์กระบะโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กษ 9421 นครศรีธรรมราช ที่ชนประสางากับรถจักรยานยนต์แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่คาดว่าหลังจากเกิดเหตุ ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวน่าจะมีอาการตกใจ จึงออกจากที่เกิดเหตุไปก่อน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นภายในรถยนต์กระบะแต่ไม่พบหลักฐานใด ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวผู้ขับขี่มาสอบสวนหาข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน