X

พัทลุง! สุดทนยิงหนุ่มวัย 29 เสียชีวิตคาที่หลังสร้างความรำคาญ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันนี้ 1 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.บุญฤทธิ์ หนูเขียว รอง สว.สอบสวน สภ.ป่าพะยอม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และชุดปราบปรามผู้มีอิทพลมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุยิงกันตาย 1 ศพ โดยเหตุเกิดบนถนนสายป่าพะยอม – แหลมโตนด บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 32 ท้องที่ ม.1 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบศพ นายสุขสรรค์ ทองปันแต อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.1 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง นั่งเสียชีวิตเลือดนองพื้นอยู่ข้างโอ่งน้ำบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะ ลำตัว รวม 5 นัด ในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 5 ปลอก จึงเก็บไปเป็นหลักฐานในการสืบสวนสอบสวน

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ทราบชื่อภายหลังว่า นายอรรถพล สุขสงวน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 1 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ได้เข้ามอบตัวต่อตำรวจในเวลาต่อมา พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ในการก่อเหตุในครั้งนี้

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้ต้องหาซึ่งเป็นเพื่อนรักกันได้มีปากเสียงกันขึ้น ณ บริเวณหน้าบ้านผู้ตาย หลังผู้ก่อเหตุเตือนว่าอย่าเปิดเพลงเสียงดัง เนื่องจากไม่ได้หลับไม่ได้นอนมา 4 คืน ผู้ตายเปิดเพลงทั้งวันทั้งคืน ต่อมาผู้ตายได้ใช้ขวานจะเข้าทำร้ายร่างกายนายอรรถพล จึงถูกนายอรรถพล ใช้อาวุธปืนพกติดตัวมากระหน่ำยิงเพื่อนรักจนเสียชีวิตคาที่ และเข้ามอบตัวกับตำรวจพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการยิงกันในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน