X

พัทลุงโหด! หนุ่มมีปากเสียง ต่อยสู้กับเพื่อนเอาไม่อยู่ ชักปืนยิงดับ -77ข่าวเด็ด

17.00 น.วันนี้ 26 พค. 65 ร.ต.อ.บุญฤทธิ์ หนูเขียว รอง สว.สอบสวน สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง ผกก. พ.ต.ท.มานพ บริพันธ์ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.บุญทรง ผดุงธรรม สว.สส. และ พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว หัวหน้าชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จนท.หน่วยนิรภัย อปพร.ป่าพะยอม ลงพื้นที่ตรวจเหตุฆ่ากันตาย 1 ศพ โดยเหตุเกิดบริเวณสวนยางพาราที่เพิ่งปลูกใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ทางด้านทิศเหนือของศูนย์เรียนรู้และขับเคลื่อนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงบ้านโคกกอ ท้องที่ ม.6 ต.ป่าพะยอม อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ประมาณ 100 เมตร และอยู่ห่างจากถนนเอเชียฝั่งขาล่อง ประมาณ 150 เมตร โดยจุดพบศพเป็นจุดที่ตั้งอยู่ใกล้กับหลังบ้านของผู้ตาย

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพ นายสาธิต สายหนุน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204 หมู่ที่ 6 ต.ป่าพะยอม อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง นอนเสียชีวิตจมกองเลือกในลักษณะนอนหงายหน้า ในชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 มม เข้าที่บริเวณเหนือราวนมซ้าย ซึ่งกระสุนน่าจะตัดขั้วหัวใจจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุยิงทราบชื่อภายหลังว่านายชาญชัย สุวรรณภักดี อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ที่ 5 ต.ป่าพะยอม อ.ป่าพะยอม อดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังของ อ.ป่าพะยอม และเป็นน้องชายอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ซึ่งได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อยื่นขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดพัทลุง นำตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินมาซื้อน้ำพืชกระท่อมของนางปราณี เกื้อแก้ว อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ที่ 6 ต.ป่าพะยอม อ.ป่าพะยอม ผู้เป็นภรรยาของนายชาญชัย ซึ่งตั้งวางขายอยู่บริเวณหน้าบ้านนางปราณี ริมถนนสายดังกล่าว ต่อมาเมื่อนายชาญชัย ซึ่งเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนได้เห็นจึงเดินมาพูดคุยและมีเรื่องโต้เถียงกัน ทำให้เกิดการชกต่อยกันขึ้นจนถูกนายชาญชัยใช้อาวุธปืนประจำตัวยิงใส่นายสาธิตจนเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน