X

พัทลุง! “เก๋งพุ่งชนกัน” สนั่นยูเทิร์น มีคนเจ็บ 4 ราย

เมื่อเวลา 16.00 น. (24 พฤษภาคม 2565) เจ้าหน้าที่วิทยุกู้ภัยพัทลุงรับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุรถเก๋งชนกัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ ยังติดภายในรถจึงแจ้งหน่วยรถอุปกรณ์ตัดถ่าง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ บริเวณยูเทิร์นเค้กท่าแค ฝั่งเข้าตัวเมืองพัทลุง ตำบลท่าแค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง โดยพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีขาว ป้ายทะเบียน ขษ 2484 สงขลา จอดอยู่บริเวณกลางถนน คนขับออกจากตัวรถได้ บาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย หนึ่งในนั้นมี นางสาวพัทธานิต แขวงขาว อายุ 38 บ้านเลขที่ 56/2 ถ. อภัยบริรักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง (คนขับ) เจ็บ แน่นหน้าอก กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล และห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีนํ้าเงิน ป้ายทะเบียน กต 9518 พัทลุง มีหญิงอายุประมาณ 40 กว่าปี นอนอยู่ในรถด้านหน้าฝั่งคนขับ อยู่ในสภาพอ่อนแรง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวออกจากตัวรถ และทำแผลปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพัทลุงเพื่อรักษาอาการต่อไป

จากการสอบถามนางสาวพัทธานิต แขวงขาว คนขับรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีขาว ป้ายทะเบียน ขษ 2484 สงขลา เล่าว่า ตนขับรถเส้นตรงกำลังจะมุ่งหน้าไปในเมืองพัทลุง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นยูเทิร์น ได้มีรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีนํ้าเงิน ป้ายทะเบียน กต 9518 พัทลุง เลี้ยวตัดหน้าชนเข้าอย่างจัง ทำให้เก๋งคู่กรณีเสียหลักลงข้างทางชนต้นไม้ทำให้บาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน