X

แม่ค้าปลาซิ่ง! ลังใส่ปลาตกหล่น เกลื่อนเต็มถนน

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 23:00 น บริเวณสี่แยกโคลีเซียมกลางเมืองพัทลุง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองพัทลุง และเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ตรวจสอบเหตุ ลังแช่ปลาตกหล่นกลางสี่แยกโคลีเซียมกลางเมืองทำให้เกลื่อนทั้งถนน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ พบเป็นลังปลาขนาดใหญ่ 3-4 ลัง และ ปลาเป็น ปลาตายเกลื่อนทั้งถนน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองพัทลุงเร่งเก็บกวาด และ ฉีดน้ำทำความสะอาด


ต่อมาเจ้าของลังปลาได้เข้ามาที่เกิดเหตุเพื่อแสดงตัวเป็นเจ้าของ ทราบชื่อ นางเคียงใจ หมวดจันทร์ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 33 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง


จากการสอบถามนางเคียงใจฯ เล่าว่า.. ตนขับรถมาจากการขายปลา กำลังขับรถกลับบ้านเมื่อถึงบ้านจะนำของลงจากกระยนต์กระบะ พบว่า ของและลังใส่ปลาที่บรรทุกมาไม่ได้อยู่บนท้ายรถแล้ว จึงขับรถหาเรื่อยๆตามเส้นทางที่ขับ จนถึงที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เมื่อทราบว่าเป็นลังปลาตนจึงเข้าแสดงตัวเป็นเจ้าของลังปลา

      อย่างไรก็ดีเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่ได้ทำให้มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และนางเคียงใจฯ เจ้าของปลาได้แสดงความเป็นน้ำใจ โดยมอบปลาจำนวนหนึ่งให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกด้วย .

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน