X

พัทลุง! น้องสาวร้องให้ช่วยพี่ชายหลังถูกชายฉกรรจ์อุ้มขึ้นรถยนต์กระบะหายไม่ทราบชะตากรรม

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (วันที่ 17 พฤษภาคม 65) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง ได้รับการร้องเรียนและร้องขอความช่วยเหลือจากนางสาว ธาราวดี ศรีมณี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 ม.5 ต.ลำสินธุ์ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง พร้อมครอบครัว ที่ประกอบด้วยพี่สาว และบิดา ให้ช่วยเหลือพี่ชายนายปัญญาวุฒิ ศรีมณี อายุ 37 ปี ถูกชายฉกรรจ์ ขับรถยนต์กระบะโตโยต้าสีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบทะเบียน ขับรถมาจอดหน้าบ้าน แล้ว 1ใน 4 ชาย ที่นั่งมาในรถลงมาจากรถพร้อมอาวุธปืนเดินเข้ามาล็อคคอพี่ชายแล้วลากขึ้นยนต์กระบะก่อนพี่สาววิ่งตามแต่คนขับรถพยายามถอยหลังชน จนล้มลงได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตรงมือและหัวเข่า ก่อนคนร้ายขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตามเส้นทาง ลำสินต์-ต้นไทร ในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม

นางสาว ธาราวดี ศรีมณี อายุ 30 ปี น้องสาวเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะพี่ชายกำลังเดินถ่ายภาพกับโทรศัพท์หน้าบ้านได้มีรถยนต์ขับมาจอด แล้วชาย 1 คนลงจากรถมาล็อคคอ พี่ชายตะโกนบอกว่าโดนอุ้มให้ช่วยพี่ด้วย แต่คนร้ายพยายามปิดปากไม่ให้พูดก่อนลากตัวขึ้นใปบนรถอย่างรวดเร็ว จึงได้ตะโกนพี่สาวให้มาช่วยติดแต่คนร้ายขับรถถอยจะชนจนล้มลงได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งตนเองพยายามจับประตูรถเพื่อเปิดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้จนรถได้หายไป ไปตามดูกล้องวงจรปิดพบเป็นรถยนต์กระบะสีบรอนซ์ทอง จำป้ายทะเบียนไม่ได้

หลังเกิดเหตุ ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จึงร้องผู้สื่อข่าวให้ช่วยเหลืออีก แรง เพราะเกรงพี่ชายจะได้รับอันตราย เหมือนกับหลายคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดพัทลุงก่อนหน้านี้ ขณะที่น้องสาวนางสาว ธาราวดี ศรีมณี ยังกล่าวอีกว่าสาเหตุที่มีการอุ้มพี่ชายคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว และยาเสพติด


ด้านนายเปลื้อง ศรีมณี อายุ 57 ปี พ่อของนาย ปัญญาวุฒิ กล่าวว่า หลังจากลูกชาย ไปติดพันหม้ายสาว อายุ 43 ปี รายหนึ่งในพื้นที่ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง 5 ปี ได้กลับบ้านปีละ ครั้ง เหมือนกับว่าถูกบังคับไม่ให้กลับบ้าน ก่อนเกิดเรื่องฝ่ายหญิง แจ้งมาบอกว่าให้พ่อแม่ฝ่ายชายหาสินสอดมาแต่งงาน เงินขันหมาก 3 หมื่น พร้อมสร้อยทองอีก 2 บาท โดยฝ่ายแม่ได้นัดวันไปสู่ขอ วันที่ 13 พค.ที่ผ่านมา โดยผู้เป็นแม่ได้แจ้งว่าขอลดสินสอดได้มั๊ย เหลือ 20,000 บาท ฝ่ายสาวจึงบอกว่า’yhoไม่ต้องมาแต่ง จนกระทั่ง ก่อนหน้านี้ 5 วัน ได้รับตัวลูกชายกลับ บ้าน และถามลูกชายหลายครั้งว่าทำไมไม่ยอมกลับมาหาพ่อหาแม่ ลูกชายบอกสั้นๆ ว่าบอกไม่ได้ จนมาอยู่บ้านได้เพียง 5 วัน ก็ถูกชายฉกรรจ์มาอุ้มขึ้นรถยังไม่ทราบชะตากรรม


ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ หลังรับแจ้งความได้แกะรอยหาเบาะแสตามเส้นทางรถที่คนร้ายใช้อุ้ม และให้ชุดสอบสวนเร่งลงพื้นที่ขยายผลกล้องวงจรปิดหลายจุด ตามเส้นทางที่คาดว่าขับผ่าน ก่อนติดตามช่วยเหลือนายปัญญาวุฒิ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน