X

ฝนตกหนักเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถกระบะ เสียชีวิตคาที่ 1 บาดเจ็บอีก 1

 ฝนตกหนักเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถยนต์กระบะ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย บนถนนที่มีแท่งแบริเออร์ตั้งเป็นเกาะกลางให้รถทุกชนิดวิ่งสวนเลน 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 เมษายน 2565 หลังรับแจ้งจากพลเมืองดี เจ้าหน้าที่กู้ภัย อาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถนนสายเอเชีย ช่วงพัทลุง – นครศรีธรรมราช ซึ่งบริเวณดังกล่าวได้มีการก่อสร้างขยายถนนและผิวจราจร จึงมีแท่งแบริเออร์ ตั้งเป็นเกาะกลางให้รถทุกชนิดวิ่งสวนเลน และที่เกิดเหตุบริเวณศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงาน อำเภอควนขนุน หมู่ที่ 7 ตำบลโตนดด้วน อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาได้เปิดแท่นแบริเออร์ เป็นช่องทางสำหรับ ยูเทิร์น เพื่อความสะดวกในการสัญจร

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว หมายเลขทะเบียน กต 2293พัทลุง จอดอยู่บริเวณปากซอยถนน ตรงกับยูเทิร์น ถนนสายเอเชีย ช่วงพัทลุง – นครศรีธรรมราช ในสภาพด้านหน้าพัง ห่างกันประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถอีซูซุ หมายเลขทะเบียน กท 548 พัทลุง อัดติดอยู่กับต้นไม้ขนาดใหญ่ริมถนน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย อาสาสมัครกู้ภัย และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลควนขนุนได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำคนเจ็บส่งนำส่งโรงพยาบาลควนขนุน เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ และที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายยุพัฒน์ คล้ายยา บ้านเลขที่ 33 ม.7 ตำบลเกาะเต่า อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง

จากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า รถกระบะอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กต2293 ขับขี่ออกจากซอย เพื่อตรงไปยูเทิร์นบนถนนสายเอเชีย ช่วงพัทลุง – นครศรีธรรมราช ขณะเดียวกัน รถรถกระบะ กท 548 พัทลุง ซึ่งขับขี่มาทางตรงและเป็นช่วงที่มีฝนตกหนักในพื้นที่ ทำให้ไม่สามารถมองเห็นรถยนต์กระบะที่กำลังออกจากปากซอย เพื่อขึ้นมาบนถนนสายดังกล่าวได้ จึงเชี่ยวชนเข้าบริเวณด้านหน้ารถยนต์กระบะดังกล่าว โดยไม่สามารถหลบหลีกได้เนื่องจากอีกด้านเป็นแท่งแบริเออร์ที่ตั้งเป็นเกาะกลางให้รถทุกชนิดวิ่งสวนเลน และได้เสียหลักลงข้างทางชนอัดกับต้นไม้ ตัวรถหนีบตัวคนขับเสียชีวิตคาที่ส่วนคนนั่งข้าง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยควนขนุน พร้อมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลควนขนุน เร่งช่วยเหลือก่อนนำออกส่งโรงพยาบาลควนขนุน

สำหรับคดีนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจหาหลักฐานพยานต่างๆ คดีต่อไป .

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน