X

นิติศักดิ์ฯ นกยกสมาคมมวยพัทลุงแสดงความยินดี นักกีฬามวยไทยคว้าเหรียญทอง และทองแดง ศรีสะเกษเกมส์ ครั้งที่ 47

ที่ ร้านเรดบีฟเฮ้าส์ นายนิติศักดิ์ ธรรมเพชร นกยกสมาคมมวยจังหวัดพัทลุง เลี้ยงฉลองเพื่อให้กำลังใจกับนักมวยที่ได้คว้า เหรียญทอง มวยไทยสมัครเล่น และเหรียญทองแดง มวยสากลสมัครเล่น ศรีสะเกษเกมส์ ครั้งที่ 47 (กีฬาแห่งชาติ) มาอย่างภาคภูมิใจ

 

สำหรับการแข่งขับกีฬา ศรีสะเกษเกมส์ ครั้งที่47 (กีฬาแห่งชาติ) เมื่อระหว่าง 5-25 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.สาธารณสุข เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ ระหว่างวันที่ 5-25 มีนาคม 2565 ณ.สนามกีฬากลางจังหวัดศรีสะเกษ โดยในปีนี้มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศเข้าร่วมกว่า 30,000 คน ลงชิงชัยใน 50 ชนิดกีฬา กับ 5 กีฬาสาธิต ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ช่วง ตามกลุ่มชนิดกีฬา เพื่อลดความแออัด ช่วงที่ 1 วันที่ 5-11 มีนาคม ช่วงที่ 2 วันที่ 12-18 มีนาคม และช่วงที่ 3 วันที่ 19 – 25 มีนาคม รวมระยะเวลาการแข่งขันถึง 21 วัน

สำหรับนักิฬามวยไทยจังหวัดพัทลุงได้คว้าแชมป์เหรียญทองมวยไทยสมัครเล่นรุ่น 63.5 กก.นายจิรศักดิ์ อีนหมัน และเหรียญทองแดงมวยสากลสมัครเล่นรุ่น 54 กก. นางสาวกาญจนาศิริ มากภิบาล

ผมพร้อมที่จะผลักดัน ต้นกล้ามวยพัทลุง ส่งเสริมเยาวชน ที่เป็นทรัพยากร ที่มีค่าของชาติ จะพัฒนาเยาวชน ให้ได้รับการดูแลรักษาร่างกาย และ จิตใจที่เป็นเรื่องสำคัญ เพื่อให้มีการพัฒนาตนเอง ให้เป็นพลเมืองที่ดี เป็นกำลังหลักในการ พัฒนา สังคม และประเทศชาติ ให้เจริญก้าวหน้าต่อไป และส่งเสริมเยาวชนพัทลุง ที่มีรักกีฬามวย ให้เป็นนักกีฬาดีเด่นระดับชาติ (นายนิติศักดิ์ ธรรมเพชร นกยกสมาคมมวยจังหวัดพัทลุงกล่าว)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน