X

คืบหน้าคนร้ายใช้ปืนสงครามยิงถล่มคู่อริดับ ตร.พัทลุงตรวจสอบกล้องวงจรปิด ขณะจับกุมตัวไว้แล้ว 1

คืบหน้าคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มคู่อริดับ ตร.พัทลุงตรวจสอบกล้องวงจรปิด พยานหลักฐาน ขยายผลการจับกุมผู้ต้องหา ขณะจับกุมตัวไว้แล้ว 1

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า จากกรณีที่คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามชนิดอาก้า ยิงถล่มใส่คู่อริ จนเป็นเหตุให้นางสาวกัญจนพร ชูแก้ว อายุ 16 ปี ที่มาเที่ยวที่บ้านเพื่อนชายคนสนิท และพักอยู่ในบ้านเกิดเหตุกับเจ้าของบ้าน ถูกกระสุนปืนชนิดดังกล่าวจนเสียชีวิตคาที่ ในขณะที่นายพงศ์พัทธ์ นิลอักษร อายุ 20 ปี บุตรชายของนางผะ นิลอักษร อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านถูกกระสุนของคนร้ายเข้าที่บริเวณขาด้านซ้าย และหลังเท้าซ้ายอาการสาหัส

ต่อมา ตร.สภ.กงหรา นำหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุงจับกุมตัว นายธีรยุทธ หรือตอง ภู่ชุม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ที่ 5 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง ผู้ต้องหาว่ากระทำความผิดฐานฆ่า และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนฯ ในขณะที่นำผู้ต้องหาคนดังกล่าวมาสอบปากคำที่โรงพัก ในขณะที่ญาติของผู้ต้องหาออกมายืนยันว่าเป็นการจับแพะ พร้อมนำคลิปวิดีโอของผู้ต้องหามายืนยันกับตำรวจและกลุ่มสื่อมวลชน โดยเหตุเกิดเมื่อประมาณเวลา 21.00 น.วันที่ 1 เมษายน 2565 บริเวณห้องโถงบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน บ้านเลขที่ 13/3 หมู่ที่ 8 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง ตามข่าวที่เสนอมาแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุงรายงานว่า ในตอนสายวันนี้(ที่ 3 เมษายน 2565) ทางด้าน พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ ขวัญศรี ผกก.สภ.กงหรา และ พ.ต.อ.ยศวรรนธ์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง และนายตำรวจที่เกี่ยวข้องของ สภ.กงหรา รวมทั้ง ตร.ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ๆบริเวณสถานที่เกิดเหตุ และตามพื้นที่ต่างๆ ที่สงสัยว่าจะเป็นเส้นทางการก่อคดีของกลุ่มคนร้าย หลังจากที่ ตร.ชุดดังกล่าวได้ออกตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดไปแล้วในบางส่วนเมื่อวานนี้(ที่ 2 เมษายน 2565) คาดว่าในวันนี้(ที่ 3 เมษายน 2565) จะสามารถรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดมาสรุปผลการดำเนินงานได้แล้วเสร็จ ในขณะเดียวกันก็ยังได้ขยายผลการเข้าตรวจค้นจุดต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นแหล่งซุกซ่อนอาวุธปืนสงครามชนิดอาก้าที่นำมาก่อเหตุอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน ตร.ชุดสืบสวนของ ภ.จว.พัทลุง และ สภ.กงหรา ยังได้ร่วมกันขยายผลการจับกุมผู้ต้องหา การขยายผลการสืบสวนสอบสวน เพื่อหาประจักษ์พยาน เอกสาร หลักฐาน และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพิ่มเติม เพื่อขยายผลไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาที่น่าจะมีส่วนร่วมการก่อเหตุร้ายในคดีดังกล่าว ในส่วนของการที่ทางญาติออกมาโวยว่าตำรวจจับแพะนั้นเป็นสิ่งที่แสดงความคิดเห็นได้ แต่ทางตำรวจก็จะทำหน้าที่ในการสืบสวนสอบสวนให้ดีที่สุด โดยจะไม่มีการกลั่นแกล้งผู้ใดเพื่อนำไปสู่การปิดคดีโดยเด็ดขาด

อย่างไรก็ตามสำหรับศพของนางสาวกัญจนพร ชูแก้ว 16 ปี ทางญาติได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพภายในวัดเทพดลยาราม อ.เขาชัยสน บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างความโศกเศร้า ส่วนศพ เข้าบำเพ็ญกุศลในวันนี้ (3) และจะประชุมเพลิงในวันพรุ่งนี้ (4)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน