X

กองปราบ นำตัวนาย ฉุย เขาจันทร์ พร้อมนายรวย ใหม่อ่อน กลับมาสอบเพิ่มเติมที่พัทลุง

พัทลุง กองปราบ นำตัวนาย ฉุย เขาจันทร์ พร้อมนายรวย ใหม่อ่อน กลับมาสอบเพิ่มเติมที่ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง แต่ยังให้การปฏิเสธไม่ได้ยิงตำรวจ

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 12.40 น.ที่ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ นำตัวนายจำรัส รักจันทร์ หรือ ฉุย เขาจันทร์ พร้อมนายอัฐพล หรือรวย ใหม่อ่อน และน้องน้ำฝน กลับมาสอบสวนเพิ่มเติม โดยมี พ.ต.อ. ภาคิน ณ.ระนอง รอง.ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.ยศวรรษย์ กระจ่างวงค์ ผกก.สืบสวน ภจ.ว.พัทลุง และพนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสน หลังจาก พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.6 บก.ป. สามารถติดตามจับกุมตัวนายจำรัส หรือฉุย รักจันทร์ มือปืนตามประกาศจับสำนักงานตำรวจแห่งชาติลำดับ 145 ได้เป็นผลสำเร็จ หลังสืบทราบว่านายจำรัสได้หลบหนีออกจากป่าเขาคาว พื้นที่ หมู่ 9 ต.ชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เข้ามากบดานซ่อนตัวในพื้นที่กรุงเทพฯ ซ.มหาดไทย ย่านรามคำแหง พร้อมนายอัฐพล หรือรวย ใหม่อ่อน อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาในคดียิงเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯ เสียชีวิต รวมทั้ง ยังควบคุมตัว น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) แฟนสาวของ นายจำรัส ที่อยู่ด้วยกันภายในห้อง เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังวางแผนหลอกล่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ตรวจค้นอยู่ที่พัทลุง ส่วนตัวหนีเข้ามากบดานอยู่ในกรุงเทพฯ

ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบได้นำตัวนายจำรัส รักจันทร์ หรือ ฉุย เขาจันทร์ พร้อมนายอัฐพล หรือรวย ใหม่อ่อน และน้องน้ำฝน กลับมาสอบสวนเพิ่มเติม โดยนายฉุย ฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบเพิ่มเติมเป็นเวลานาน แต่ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบเพิ่มเติมเรื่องอาวุธปืนนายของนายฉุย ฯ โดยเฉพาะอาวุธปืนยาวชนิด เอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนสั้นอีกจำนวน 1 กระบอก ที่ใช้ต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจในวันเกิดเหตุ ซ่อนหรือทิ้งที่ไหนนั้น ปราฏกว่าในเวลาต่อเวลา นายอัฐพล หรือรวย ใหม่อ่อน ได้สารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภ ว่าอาวุธปืนขนาด .357 ซึ่งเป็นของนายฉุย ฯ แต่ฝากไว้ที่ตนเองนั้น ได้นำซ่อนที่ไว้บริเวณป่าหญ้าสวนปาล์ม ใกล้กับจุดเดียวกันกับก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจค้นได้อาวุธปืนสงครามไปได้จำนวน 1 กระบอก หมู่ที่ 5 ตำบลโคกม่วง อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่ออกค้นหาและพบอาวุธปืนชนิดดังกล่าว

ขณะที่น้อง น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) แฟนสาวของฉุย ฯ เล่าว่า ขณะหลบหนีจากพื้นที่จังหวัดพัทลุงนั้นเมื่อวันที่ 21 มีนาคม ได้ไปกับรถยนต์เก๋งสีขาว ไปถึง กทม.ตอนค่ำ และมีเพื่อนของนายอัฐพล หรือรวย ใหม่อ่อน พาไปพักที่โรงแรมดังกล่าว พร้อมซื้อเสื้อผ้าซึ่งเป็นชุดสีแดง ที่เหมือนกันทั้งหมดมาให้สวมใส่ เนื่องนายอัฐพล หรือรวย ใหม่อ่อน ส่วนใหญ่ชอบเสื้อสีแดง ส่วนตนเองก็ได้อยู่กับนายฉุยตอลดเวลา และขณะวันเกิดเหตุนั้น ตนได้นั่งคันเดียวกับนายฉุย  โดยบอกว่านายฉุย ได้ไม่ได้ยิง เพียงขับรถยนต์อย่างเดียว

อย่างไรก็ตามวันนี้หลังจาก พนักงานสอบสวนเสร็จจะ นำผู้ต้องหาฝากขังที่ สภ.เมืองพัทลุง ก่อนที่จะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมในวันนี้พรุ่งนี้ หากผู้ต้องหารับสารภาพทั้งทั้งหมดก็จะน้ำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสภาพภาพ จุดเกิดเหตุต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน