X

พัทลุง-สาว 21 ปีขับรถกลับบ้านอีกฝั่ง ถูกน้ำชัดตกทางน้ำไหลสปริงเวย์ กู้ภัยช่วยอย่างทุลักทุเล

สาววัย 21 ปี จะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านอีกฝั่ง ของทางน้ำไหลผ่านสปริงเวย์ฝายท่าแนะ ถูกน้ำซัดรถจักรยานยนต์ตกน้ำ ส่วนคนขับโชคดีวิ่งขึ้นจากน้ำทัน

 

ผู้สื่อข่าวรายงาจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา พลเมืองดีพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบรรพตพัทลุง เข้าช่วยเหลือ .ธัญญารัตน์ แก้วทอง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 ม.8 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแวฟหมายเลขทะเบียน 1กง 8682 พัทลุง จะผ่านกระแสน้ำเชียวบนไหลทางสปริงเวย์ ฝายท่าแนะ ม.2 ต.เขาย่า อ.ศรีบรรพต ระยะทางเกือบ 200 เมตร โดยจะได้ขับรถจักรยานยนต์ข้ามไปอีกฝั่งเพื่อหลับบ้าน กลับถูกกระแสน้ำได้ซัดทั้งคนทั้งรถล้มบนทางน้ำทางสปริงเวย์ โดยรถจักรยานยนต์ได้ถูกกระแสน้ำชัดลงไปในลำคลอง แต่คนขับ นางสาวธัญญารัตน์ แก้วทอง ได้กระโดดวิ่งขึ้นมาทัน และโชคดีที่กลุ่มเด็กวัยรุ่นที่กำลังเล่นน้ำอยู่บริเวณดังกล่าวกล่าวเห็น ได้เร่งลงไปช่วย นส.ธัญญารัตน์  ขึ้นจากน้ำได้อย่างปลอดภัย ส่วนจักรยานยนต์เจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีบรรพตและชาวบ้านช่วยกันนำขึ้นมาสำเร็จ

นส.ธัญญารัตน์ แก้วทอง ( สวมหมวกกันน๊อค ) กล่าวว่า ตนเองจะขี่รถจักรยานยนต์คัดดังกล่าว ข้างทางสปริงเวย์ ของฝ่ายท่าแนะ เพื่อกลับบ้านซึ่งอยู่อีกฝั่งหนึ่งโดยไม่คิดว่าจะมีกระแสน้ำที่ไหลแรง เมื่อตนมาถึงทางน้ำก็ได้ขับลงไป เพียงนิดเดียวก็ได้กลับหัวรถยานยนต์ แต่จังหวะกลับนั้นกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว ชัดรถจักรยานยนต์ และตนเองล้มลง แต่ยังมีสติจึงกระโดดวิ่งขึ้นจากน้ำและโชคดีที่กลุ่มเด็กวัยรุ่นที่กำลังเล่นน้ำอยู่บริเวณดังกล่าวกล่าวเห็นพร้อมช่วยเหลือ ส่วนรถจักรยานยนต์ถูกน้ำชัดลงไปและนำขึ้นมาได้ในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน