X

พัทลุง-หนุ่มวัย 32 ปี ซิ่งกระบะบรรทุกท่ามกลางสายฝนตกข้างทางเสียชีวิต -77ข่าวเด็ด

มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกเสียหลักตกข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย โดยเหตุเกิดริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาขึ้นเขาชัยสน

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุภัทร์ ขุนนุ้ย ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกเสียหลักตกข้างทางทำให้มีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย โดยเหตุเกิดริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาขึ้นเขาชัยสน-พัทลุง บ้านควนโท่ ท้องที่ ม.10 ต.นาโหนด อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเขตพื้นที่เขาชัยสน เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพเทศบาลตำบลนาโหนด

 

ในที่เกิดเหตุ ริมถนนสายดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บน.5714 พัทลุง เสียหลักลงข้างทางชนกับท่อระบายน้ำข้างทางพลิกหายท้อง ทำให้คนขับเสียชีวิตทันทีทราบชื่อ นาย สุทธิพงษ์ บัวขาว อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 ม.1 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิต ออกจากตัวรถ ก่อนนำชันสูตรบาดแผลอีกครั้งที่โรงพยาบาลพัทลุง

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ได้ขับรถยนต์กระบะออกจากบ้านพักในพื้นที่ อ.เขาชัยสน เพื่อไปรับส่งสินค้า ในพื้นที่ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ทำให้รถเสียหลักแฉลบลงข้างทางก่อนชนท่อระบายน้ำพลิกคว่าจนเสียชีวิตดังกล่าว

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ในเบื้องต้นพบว่าล้อรถยนต์กระบะที่ประสบอุบัติเหตุ อาจจะมีส่วนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เมื่อวิ่งในสภาพถนนที่มีฝนตก ยางรถล้อหน้าสภาพไม่พร้อม และใช้ยางสำรองแทน เมื่อขับมาเร็วถนนมีน้ำขังทำให้เสียการทรงตัวจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน