X

โควิดเราต้องรอด! คลับก๊วนซิ่ง วิ่งทำบุญรวมพลบุกบ้านนางเหมชาวบ้านท่าแค ที่ยากไร้

โควิดเราต้องรอด!! คลับก๊วนซิ่ง วิ่งทำบุญรวมพลบุกบ้านนางเหมชาวบ้านท่าแค่ที่ยากไร้

วันนี้ 23 มกราคม  2565 เมื่อเวลา 09.30 น.คลับก๊วนซิ่ง วิ่งทำบุญ ได้นำของจากการบริจาค สมทบทุนจากผู้ใจบุญ มอบให้นางเหม ขวัญขำ ซึ่งได้มีความยากลำบากมาก ๆ โดยมี รัานพัทลุงเบสดิ่ง กลุ่มบิ๊กด๊อก กลุ่มนวัฒกร ตำบลท่าแค เจ้าหน้าที่ ม.ทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง ร้านน๊อตฟิสเน็ต สาขาพัทลุง เต็นท์รถมือ 2 พี่บอยแพรกหา และผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.ท่าแค เข้าร่วมในครั้งนี้

กลุ่มจิตอาสา คลับก๊วนซิ่ง วิ่งทำบุญ จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมที่ลำบาก โดยมอบเงินสด สิ่งของอุปโภคและบริโภค ให้แก่ครอบครัว นางเหม ขวัญขำ อยู่บ้านเลขที่ 257 ม.9 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง ครอบครัวดังกล่าวเป็นครอบครัวที่ลำบากมาก อาศัยอยู่รวมกันทั้งหมด 4 คน โดยนายเพิ่ม ขวัญ อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นสามีป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ขาไม่มีแรงเดินไม่ได้ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้และมีหลานอยู่อีก 2 คน ซึ่งเป็นลูกของลูกสาวที่เอามาฝากไว้ ให้คนดูแลทำงานอยู่ต่างจังหวัดและฐานะก็ลำบากเช่นกัน ปัจจุบันมีรายได้ที่ได้จากบัตร สวัสดิการแห่งรัฐกับบัตรผู้สูงอายุ

ซึ่งทางกลุ่มจิตอาสานำโดยนายสายัณ รักดำ ได้พิจารณาแล้วว่าเป็นครอบครัวที่ลำบากจริง จึงขอใคร่รับบริจาค จากผู้ใจบุญร่วมกันสบทบทุน โดยการโอนเงินเข้าบัญชี นายสายัณ รักดำ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีเลขที่ 966-0-21802-6 ออมทรัพย์ หรือจะมอบเป็นเงินสดและสิ่งของอุปโภคบริโภคต่าง ๆ
และจากการเดินสำรวจ และสอบถามข้อมูลทราบว่า ครอบครัวนางเหมได้ลำบากในเรื่องที่ดินและการใช้ชีวิต อีกทั้งห้องน้ำของบ้านก็อยู่ห่างจากบ้าน และไม่มีฝาผนังปิดบังใด ๆ

ทั้งนี้ทั้งนั้น หากผู้ใดอยากช่วยเหลือครอบครัวนางเหม สามารถเข้าไปได้เลยในพื้นที่ ม.9 ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง หรือสามารถเข้าสอบถามผู้ใหญ่บ้านได้เลย

สุดท้ายนี้ทางคลับฯ ยังแจ้งว่า หาใครทราบว่า ญาติลำบาก (มาก ๆ ) สามารถแจ้งเพื่อพิจารณาช่วยเหลือได้ ติดต่อมาได้ที่ เบอร์โทร. 081-9906793 ทางกลุ่มจะทำหน้าที่เป็นสะพานบุญ #ทำด้วยใจไม่หวังสิ่งตอบแทน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน