X

พัทลุง-บรรทุกพ่วงเลี้ยวยูเทิร์น กระบะขับตามหลังชนท้ายเสียชีวิต

พัทลุง รถพ่วงเลี้ยวยูเทิร์นรถยนต์กระบะขับตามหลังชนท้ายคนขับสาหัส ขณะรถฉุกเฉินนำส่งโรงพยาบาลระหว่างเกิดอุบัติเหตุซ้ำอีก จนผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 20.00 น.(วันที่ 12 ธันวาคม 2565) ร.ต.อ.เอก เต็มพุฒ ร้อยเวร สภ.โคกชะงาย จ.พัทลุง รับแจ้งจากศุนย์วิทยุ 191 พัทลุง มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถพ่วงลาก โดยเหตุเกิดบริเวณยูเทิร์นโคนม เสนทางเพชรเกษมพัทลุง -ตรังท้องที่ ม.1 นาท่อม อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยีห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บท 621 พัทลุง ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงลาก หมายเลขทะเบียน 71 -7965 สงขลา สภาพด้านหน้าพังยับ ตรงเบาะนั่งคนขับเจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ จ.ส.ต.จ.ส.อ.ปัญญา สุขดี อายุ 60 ปี เป็นทหารช่างค่ายอภัยบริรักษ์พัทลุง 60/11 ม.3 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยทำซีพีอาร์ปั๊มหัวใจ ก่อนรถขึ้นรถพยาบาลโรงพยาบาลพัทลุง

แต่ระหว่างทางรถฉุกเฉินโรงพยาบาลพัทลุงที่นำส่งได้เกิดอุบัติเหตุซ้ำชนกับรถยนต์กระบะที่มีนายชัยวัตร ชูสัง อายุ 35 ปี อยู่บ้าน เลขที่ 93 ม. 3 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เป็นคนขับ ตรงสี่แยกช่องโก ในเขตตัวเมืองพัทลุงอีกครั้ง ซึ่งห่างจากโรงพยาบาล 500 เมตร จนรถทั้ง 2 คันได้รับความเสียหาย และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในระหว่างนำส่งโรงพยาบาลพัทลุง

ด้านคนขับรถบรรทุกพ่วงลากกล่าวว่าก่อนเกิดเหตุ ก่อนจะกลับรถยูเทิร์น ได้ชะลอเพื่อให้รถที่ตามหลังผ่านไปก่อนแล้วเมื่อเหมด ก็ตีไฟเลี้ยวเข้าเลนขวากลับรถ ได้มีรถยนต์กระบะขับมาชนท้ายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่จุดตรงสี่แยกช่องโค รถฉุกเฉินโรงพยาบาล ชนกับ รถยนต์กระบะ โดยจุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยประสบเหตุพอดี โดยระบุว่าเป็นช่วงที่เป็นสัญญาไฟเขียวที่รถยนต์กระบะขับออกตามเส้นทางปกติเมื่อสัญญานไฟเขียว ขณะที่ออกตัวรถมาได้ครึ่งคันเป็นช่วงที่รถฉุกเฉิน โรงพยาบาลเปิดสัญญานไฟวิ่งขับส่งผู้ได้รับบาดเจ็บผ่านมาถึงพอดี จึงเกิดอุบัติเหตุซ้ำอีกครั้ง แต่รถฉุกเฉินโรงพยาบาลยังไปต่อได้จึงรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งยังโรงพยาบาล แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน