X

พัทลุง-สลด! ชายวัย 52 ปี โดนรถไฟชนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 3 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา พ.ต.ต. ศิริพงศ์ สุขแก้ว สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุรถไฟชนชายเสียชีวิตโดยเหตุเกิดบริเวณหน้าวัดนิโกรธารามท้องที่เขตเทศบาลเมืองพัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง และแพทย์เวร จากรพ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุตรงหน้าวัดริมทางรถไฟเจ้าหน้าที่พบศพ ชายวัย 52 ปี (สงวนชื่อ) เป็นคนในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง สภาพศพถูกรถไฟชนจนเสียชีวิต

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เดินมานั่งข้างรางรถไฟ และต่อมาเป็นช่วงจังหวะรถไฟรถขบวน 446 หาดใหญ่ – ชุมพร กำลังวิ่งมาก่อนกระโดดเข้าหาให้รถไฟชนจนเสียชีวิต
ขณะญาติ เผยก่อนหน้านี้ผู้ตายก็ไม่ได้มีอาการเครียดอะไร ใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งทางญาติก็ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกัน

ล่าสุดวันนี้ (6 ธันวาคม 2564) ญาติผู้เสียชีวิตรายหนึงได้โทรศัพท์หาผู้สื่อข่าว เล่าว่า ตนเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต แต่ได้อยู่แยกกัน โดยเล่าต่อว่า หลังทราบว่าพ่อถูกรถไฟชนก็ได้เดินทางกลับมาหาถามหาสาเหตุให้แน่ชัด โดยทางลูกสาวเล่ากับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ตายไม่ได้กระโดดเข้าหารถไฟให้รถไฟชนตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

เพราะทางลูกสาวเองได้ทราบจากผู้เห็นเหตุการณ์อีกรายหนึ่งว่า ผู้ตายได้ดื่มแอลกอฮอล์จนมีอาการมึนเมา และไปนั่งพักที่ริมรางรถไฟ จนกระทั่งมีรถไฟแล่นมา และมีคนตะโกนเรียกให้ลุก แต่ผู้เสียชีวิตได้วูบไปจนรถไฟเฉี่ยวชนกระแทกกับศีรษะจนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งหลักฐานการชันสูตรศพก็ชี้ชัดว่ามีแค่บริเวณศีรษะเท่านั้นที่ถูกกระแทก บริเวณลำตัวส่วนอื่นๆ ของร่างกาย ไม่ได้ถูกรถไฟกระแทกแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน