X

พัทลุง-พุ่งชนต้นไม้พังยับ! ติดภายในกู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 17:00 น.วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 หลังรับแจ้งจากพลเมืองดี เจ้าหน้าที่กู้ภัย อาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่ กู้ชีพนาขยาด และชุดอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถนนพัทลุง – นครศรีธรรมราช  บริเวณหน้าศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดพัทลุง ม.9 ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์มิตซูสี่ประตู หมายเลขทะเบียน ขง 9022  สงขลา ชนกับต้นไม้เกาะกลางถนน ทำให้คนนั่งข้างบาดเจ็บสองรายบาดเจ็บ รายที่หนึ่งนาง ป่อหรา เเหนะนวน อายุ 69 ปีบาดเจ็บเล็กน้อย รายที่สองด.ญ พนิดา เจริญลาภ อายุประมาณ 4-5 ปีสาหัสเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลควนขนุนได้นำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ และ คนขับรถบาดเจ็บติดอยู่ภายในและพยายามดิ้นด้วยความเจ็บปวดออกจากตัวรถร้องขอความช่วยเหลืออย่างเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือโดยใช้เวลา นานกว่า 10 นาที และเจ้าหน้าที่ได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำคนเจ็บส่งนำส่งโรงพยาบาลควนขนุนเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถคันดังกล่าวได้ขับมาด้วยอย่างเร็ว จนถึงที่เกิดเหตุรถก็พุ่งลงข้างทางทำให้ชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เกิดจากคนขับหลับใน เนื่องจากถนนเส้นดังกล่าวเป็นเส้นทางตรงด้วยทำให้ขับขี่สบาย บวกกับคนขับทำงานพักผ่อนน้อยจึงทำให้ล้า และหลับในได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน