X

พัทลุง-คนร้ายบุกถึงหน้าบ้านยิงกระหน่ำเสียชีวิตขณะเล่นมือถือ

เมื่อเวลา 20.00 น. (วันที่ 25 กันยายน 64) ที่ผ่านมา  ร้อยเวร สภ .โคกชะงาย  อ.เมือง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยศวรรธน์  กระจ่างวงค์  ผกก.กก.สส.ภจว พัทลุง  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่กู้ภัย  รุดที่เกิดเหตุหลังรับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว  เลขที่  87  ม.1 ต.โคกชะงาย  อ.เมือง จ.พัทลุง

ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายจิรวัฒน์  สว่างรัตน์  อายุ 35 ปี เป็นลูกเจ้าของบ้าน อดีตทหารพรานสามจังหวัดชายแดนใต้ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงบอล  พบบาดแผลถูกกระสุนปืนจำนวนหลายนัด  นอกจ่กนั้นตำรวจพบหัวกระสุนปืนขนาด  9 มม ตกอยู่จำนวน 1 หัว  ปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ด้านแม่ของผู้ตายเล่าว่า ในขณะเกิดเหตุตนและลูกอีกชายอีกคนนั่งดูทีวีในบ้าน และผู้ตายนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บริเวณหน้าบ้าน และได้ยินเสียงรถยนต์มาจอดที่หน้าบ้านแล้วจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนลั่นหลายนัด จึงรีบวิ่งออกมาดูจึงทราบส่าคนร้ายขับรถกระบะตอนครึ่งสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดบนถนนหน้าบ้าน และคนร้ายจำนวน 2 คน เดินลงจากรถ ทำทีถามหาเจ้าของบ้าน เมื่อเดินเข้าใกล้ได้ระยะประมาณ 3 เมตร หนึ่งในคนร้ายก็ชักปืนออกมากระหน่ำยิงเข้าใส่

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งเเกะรอยกล้องวงจรปิดยริเวณไกล้เคียง เพื่อเสาะหาคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน