X

ผู้ต้องหา! ป่วยโควิดหลบหนีออกจาก.รพ.พัทลุง สุดท้ายถูกตร.วิสามัญ

ผู้ต้องหา! ป่วยโควิดหลบหนีออกจาก.รพ.พัทลุง สุดท้ายถูกตร.วิสามัญ

วันที่  (2 สิงหาคม 2564)  เวลา 10.00 น. นายประพัฒน์  หนูปาน  อายุ  26  ปี  อยู่บ้านเลขที่  332  หมู่ที่  12  ต.โคกสัก  อ.บางแก้ว  จ.พัทลุง  ซึ่งเป็นผู้ต้องขังที่อยู่ในระหว่างการสอบสวนของ  สภ.ป่าบอน  ที่ติดเชื้อโควิด-19  ซึ่งเรือนจำกลางพัทลุงได้ส่งตัวเข้ามารักษาโรคดังกล่าว เมื่อวันที่  20  กรกฎาคม   2564  ได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลพัทลุง ในขณะที่แพทย์  พยาบาล  และบุคลากรทางการแพทย์ได้ปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลผู้ป่วยที่มีจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเกิดปัญหาผู้ป่วยล้นเตียง  จากนั้นผู้ต้องขังฯได้ขโมยรถจักรยานยนต์  ฮอนด้าคลิ๊กสีแดง  ทะเบียน  ขกน.647  พัทลุง  ซึ่งจอดอยู่ และเสียบกุญแจคาไว้ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 18  ซอย 5/2  ถนนพัฒนา  ตำบลคูหาสวรค์ ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง  และขับหลบหนีไป

ขณะนี้ตำรวจ  สภ.เมืองพัทลุง กำลังออกติดตามไล่ล่าผู้ต้องขังรายดังกล่าว ซึ่งติดเชื้อโควิดแล้ว  เนื่องจากเกรงว่าจะไปแพร่เชื้อให้ผู้อื่น

ล่าสุดช่วงเวลา 20.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองสืบพัทลุงได้วิสามัญผู้ต้องขังดังกล่าว  บนถนนธงชัย ชอย 1 หมู่1 ตำบล.แม่ขรี อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจเล่าเหตุการณ์ว่า ผู้ต้องหาได้พยายามแย่งปืนจากเจ้าหน้าที่ขณะที่สั่งให้มอบตัว จนทำให้เกิดการวิสามัญเกิดขึ้นดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน