X

พัทลุง-พบศพผู้เสียชีวิตช็อคภายในห้องน้ำศาลากลางจังหวัดพัทลุง

แม่บ้านและเจ้าหน้าที่ อส. ประจำเวรศาลากลางจังหวัดพัทลุง พังประตูห้องน้ำหลังพบมีคนอยู่ภายในห้องน้ำเป็นเวลานาน หลังพังประตูพบมีผู้เสียชีวิตบนอยู่โถส้วม เป็นเจ้าหน้าที่งานสารบรรณจังหวัดพัทลุง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง วันที่ 14 กรกฎาคม 2564 เมื่อเวลา 15.30 น. แม่บ้านประจำจังหวัดพัทลุงพร้อมเจ้าหน้าที่ อส. ประจำเวรยามศาลากลางจังหวัดพัทลุง เข้าพังประตูห้องน้ำชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดพัทลุง หลังแม่บ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ มีคนเข้าใช้บริการห้องน้ำและอยู่ภายในห้องเป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ อส.จะพังประตูห้องน้ำนั้นได้เรียกตะโกนเป็นเวลานาน เมื่อผิดสังเกตุเจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไปพบว่า มีผู้เสียชีวิตบนอยู่บนโถส้วม สภาพคอเอียงตกไปด้านข้างพิงฝาห้องน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมบรูณ์ จินณรัตน์ อายุ 56 ปี ข้าราชการลูกจ้างประจำสำนักงานจังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่งานสารบรรณจังหวัดพัทลุง หรือ งานรับส่งหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง และได้ปฏิบัติหน้าที่งานดังกล่าวมาเกือบ 30 ปี

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร เข้าตรวจสอบสภาพศพเบี้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวและเกิดอาการช็อค เสียชีวิตกระทันดังกล่าว ซึ่งแพทย์ได้ให้เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลพัทลุง

ทางด้านนางสุนีย์ คงสุธรรม แม่บ้านประจำศาลากลางจังหวัดพัทลุง กล่าวว่าเมื่อตอนช่วงเช้าวันของวันนี้ นายสมบรูณ์ ฯ ได้บอกกับแม่บ้านว่าตนเอง มีอาการไข้และไม่สบายตัวจึงได้เดินทางมาทำงานสาย จากนั้นเมื่อเวลา 13.30 น. ก็ได้เข้าห้องน้ำชั้น 1 ทางด้านทิศตะวันตกของอาคารศาลากลางจังหวัดพัทลุง และได้ยินเสียงของผู้เสียชีวิตอ้วกหลายครั้ง จนกระทั้งเวลาผ่านไปเกือบกว่า 2 ชั่วโมง แม่บ้านเห็นผิดสังเกตเนื่องจากผู้เสียชีวิตได้เข้าไปในห้องน้ำเป็นเวลานาน จึงได้เจ้าหน้าที่ อส.ประจำเวรศาลากลางจังหวัดพัทลุง เข้าไปภายในห้องน้ำเพื่อเรียกผู้เสียชีวิต แต่ไม่ได้รับเสียงตอบ จึงได้ช่วยกันพังประตูห้องน้ำเข้าไป และพบว่านายสมบรูณ์ ฯ ได้เสียชีวิต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว นอกจากนั้นนายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมนายฉัตรชัย อุสาหะ รองผู้ว่าราชการจังหวัด เข้าดูที่เกิดเหตุพร้อมสั่งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดูแลในเรื่องต่างๆ เนื่องจากนายสมบรูณ์ ฯ ผู้เสียชีวิตไม่มีครอบครัว มีเพียงญาติๆ เท่านั้น และการเสียชีวิตในครั้งนี้ทางญาติๆ ไม่ติดใจในการเสียชีวิตแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน