X

พัทลุง คนร้ายบุกจ่อยิงผู้ใหญ่บ้านเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 20.15 น. วันที่ 3 มิถุนายน 64 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.บุญรัตน์ ชูทอง ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับจากจากพลเมืองดีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ขับรถยนต์เก๋งสีขาวป้ายแดง ใช้อาวุธปืนยิงผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.จองถนน อ.เขาชัยสน ได้รับบาดเจ็บขณะนอนเล่นโทรศัพท์บนเก้าอี้ไม้หน้าบ้าน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่ เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ อุสมา ผกก.เขาชัยสน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้าน ที่เปิดเป็นร้านตัดผมชาย ตรงเก้าอี้ไม้ เจ้าหน้าที่พบรอยลือดหยดเป็นทางยาว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บญาติได้นำตัวส่ง รพ.เขาชัยสน ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อยัง รพ.พัทลุง ทราบชื่อคือนาย ดนัย ด้วงแก้ว อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 ม. 1 ต.จองถนน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 นัด เข้าบริเวณไหปลาร้าด้านซ้าย ทะลุหลัง ก่อนใกล้กัน เจ้าหน้าที่พบหัวกระสุน ตกอยู่หนึ่งหัว และตรงหน้าบ้านพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามญาติและผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ใหญ่บ้านกำลังนอนเล่นโทรศัพย์บริเวณหน้าบ้าน ได้มีรถยนต์เก๋งสีขาวบ้านแดง ขับมาจอด คนนั่งข้างคนขับได้ลงมาจากรถ แล้วถามว่ารู้จักคนชื่อเชษฐ์มั๊ย ผู้ใหญ่บ้านบอกไม่รู้จัก ก่อนคนร้ายเดินไปที่รถแล้วถามคนขับว่าใช่มั้ย คนรับพยักหน้าแล้วเดินกลับมาอีกครั้ง ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อยิง เข้าใส่ 1 นัด เข้าบริเวณไหปลาร้า แล้ววิ่งขึ้นรถหลบหนีไปยังเส้นทาง อำเภอ บางแก้ว ก่อนญาติได้วิ่งมาดูและนำตัวผู้ใหญ่ที่โดนยิง ส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการก่อเหตุพยามยามฆ่า ไว้ 2 แนวทางเพื่อการสอบสวน โดยมุ่งเน้นเรื่องการเมืองทั้งถิ่นการเลือกตั้งนายกเทศบาลตำบลจองถนนที่ผ่านมา และประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งอย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนผู้ใหญ่บ้านที่ โรงพยาบาล อีกครั้งหนึ่ง ก่อนสรุปสาเหตุ พร้อมทั้งแกะรอยกล้องวงจรปิด ในจุดที่เกิดเหตุ และเส้นทางหลบหนี เพื่อ ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน