X

พัทลุง-นักธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรจารุวรรณวิลล์ มอบหน้ากากอนามัย 250,000 ชิ้น

นักธุรกิจเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรจารุวรรณวิลล์ มอบหน้ากากอนามัยจำนวน 250,000 ชิ้น ให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการจังหวัดพัทลุง เพื่อใช้ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด – 19


วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ที่บริเวณห้องโถงศาลากลางจังหวัดพัทลุง นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง นายฉัตรชัย อุสาหะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง นายพลรัช รองเลือน ปลัดจังหวัดพัทลุง นางสาวธัญพร น้องเสี่ยม ประชาสัมพันธ์จังหวัดพัทลุง และนางอรษา จันทร์สีดำ โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดพัทลุง พร้อมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดพัทลุง รับมอบหน้ากากอนามัยจำนวน 480 กล่อง 24,000 ชิ้น จากนายเสริมศักดิ์ ขุนชิต นักธุรกิจเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรหมู่บ้านจารุวรรณวิลล์ ตำบลเขาเจียก อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง เพื่อแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานบนอาคารศาลาจังหวัดพัทลุง เพื่อปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด – 19

นอกจากนั้นนายเสริมศักดิ์ ขุนชิต นักธุรกิจเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรหมู่บ้านจารุวรรณวิลล์ ยังได้นำหน้ากากหน้าอนามัยมอบให้กับหน่วยงานราชการต่างๆในพื้นที่ของจังหวัดพัทลุง รวมทั้งมอบให้ชาวบ้านในพื้นที่กลุ่มเสี่ยงผู้สัมผัสเสี่ยงสูงใกล้ชิดผู้ป่วย เพื่อป้องกันตนเองป้องกันผู้ใกล้ชิดและเพื่อนร่วมปฏิบัติหน้ารวมทั้งหมดจำนวน 250,000 ชิ้น และที่ผ่านมาช่วงเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิดระลอกแรก ได้มอบหน้ากากอนามัยให้กับหน่วยงานต่างๆ และประชาชนจำนวน 20,000 ชิ้น ซึ่งการมอบหน้ากากอนามัยดังกล่าวด้วยความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพัทลุง ที่ร่วมกันต่อสู้ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด


สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ในพื้นที่จังหวัดพัทลุงขณะนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายจนถึงวันนี้ไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อมาเป็นเวลา 3 วันติดต่อ โดยวันนี้1มิถุนายน มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น 3 ราย และยังมีผู้ป่วยติดเชื้อรักษาอยู่โรงพยาบาลต่างๆจำนวน 20 ราย ขณะที่โรงพยาบาลสนามหรือศูนย์น้ำใจคนเมืองลุง ได้ปิดชั่วคราวหลังจากผู้ป่วยรายสุดท้ายออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่วนผู้ป่วยสะสมระลอกใหม่จำนวน 414 ราย สำหรับที่การฉีดวัคซีนนั้นทางจังหวัดพัทลุงยืนยันวันที่ 7 มิถุนายน นี้ดีเดย์ ฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มผู้สูงอายุ และกลุ่มเสี่ยง 7 โรค ทีลงทะเบียนไว้แล้วก่อนหน้านี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน