X

การยางแห่งประเทศไทยพัทลุง มอบเงินสินไหมทดแทนแก่ทายาท กรณีเกษตรกรชาวสวนยางเสียชีวิต เป็นเงินกว่า 1 ล้าน 5 แสนบาท

การยางแห่งประเทศไทยจังหวัดพัทลุง มอบเงินสินไหมทดแทนแก่ทายาท กรณีเกษตรกรชาวสวนยางเสียชีวิต และทุพพลภาพโดยสิ้นเชิง จำนวน 11 ราย เป็นเงินกว่า 1 ล้าน 5 แสนบาท

วันที่ ( 29 มี.ค. 64 ) ที่ห้องประชุมการยางแห่งประเทศไทยจังหวัดพัทลุง นายปัญญา ชูสกุลวงศ์ ผู้อำนวยการ การยางแห่งประเทศไทยจังหวัดพัทลุง เป็นประธานมอบเงิน เป็นค่าสินไหมทดแทนให้แก่ทายาทของเกษตรกรชาวสวนยาง กรณีที่เกษตรกรชาวสวนยางถึงแก่ชีวิต และทุพพลภาพโดยสิ้นเชิง จำนวน 11 ราย เป็นเงิน จำนวน 1 ล้าน 5 แสน 5 หมื่นบาท

นายปัญญา ชูสกุลวงศ์ ผู้อำนวยการ การยางแห่งประเทศไทยจังหวัดพัทลุง กล่าวว่า สืบเนื่องจากการยางแห่งประเทศไทย ได้จัดสวัสดิการในด้านต่าง ๆ ให้แก่เกษตรกรชาวสวนยาง ที่ขึ้นทะเบียนเกษตรกรชาวสวนยาง กับการยางแห่งประเทศไทย เช่น การให้เงินกู้นำไปประกอบอาชีพ การช่วยเหลือกรณีประสบภัยพิบัติ และการช่วยเหลือทายาทเกษตรกร กรณีที่เกษตรกรเสียชีวิต ทั้ง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ หรือ เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว และทุพพลภาพโดยสิ้นเชิง ซึ่งโครงการดังกล่าว การยางแห่งประเทศไทย ได้ทำประกันชีวิตให้กับเกษตรกรชาวสวนยาง ตั้งแต่ปี 2559 ตามกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม โดยมีเกษตรกรชาวสวนยางทั่วประเทศ ได้ขึ้นทะเบียนกับการยางแห่งประเทศไทย จำนวน 1 ล้าน 4 แสน
2 หมื่น 9,583 ราย


สำหรับ ความคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม กรณีที่เสียชีวิต อวัยวะถาวรสิ้นเชิง ทายาทจะได้รับค่าสินไหมทดแทน จำนวน 5 แสนบาท, ส่วนการเสียชีวิต อวัยวะทุพพลภาพถาวร จากการขับขี่หรือ โดยสารรถจักรยานยนต์ ทายาทจะได้รับค่าสินไหมทดแทน 2 แสน 5 หมื่นบาท และค่าใช้จ่ายในการจัดการศพกรณีที่เสียชีวิตจากการบาดเจ็บ หรือ เจ็บป่วย ทายาทจะได้รับค่าสินไหม เป็นจำนวนเงิน 3 หมื่นบาท


โดยในวันนี้ การยางแห่งประเทศไทยจังหวัดพัทลุง ได้มอบเงินเป็นค่าสินไหมทดแทนให้แก่ทายาทเกษตรกรชาวสวนยาง ที่เสียชีวิตจากโรคประจำตัว อุบัติเหตุ และบาดเจ็บทางสมองทำให้มีภาวะทุพพลภาพโดยสิ้นเชิง จำนวน 11 ราย เป็นเงิน 1 ล้าน 5 แสน 5 หมื่นบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน