window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

พัทลุง-วัยรุ่นชกต่อยกับพ่อของคู่อริสู้ไม่ไหวใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเสียชีวิต

วัยรุ่นชกต่อยกับพ่อของคู่อริ สู้ไม่ไหวขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เอาปืนลูกซองกลับมาบุกยิงพ่อคู่อริเสียชีวิตคาบ้าน ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมาย


ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.วันนี้ ( 28 กุมภาพันธ์ 2564 ) ร.ต.อ.สุรันต์ เบื้องบน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลำปำ พ.ต.ต.ขจรจักษ์ ชูแป้น สว.สภ.ลำปำ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพัทลุง รุดตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิต 1 ศพ โดยเหตุเกิดในบ้านชั้นเดียว บ้านเลขที194/1 ม.3 ตำบลลำปำ อำเภอเมืองพัทลุง ในที่เกิดเหตุบริเวณประตูเข้าบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นายจารึก บุญศรี อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตในลักษณะหงายหน้า สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณใต้ราวนามซ้าย 1 แผล


จากการสอบสวนในเบี้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีวัยรุ่นที่เป็นคู่อริกับบุตรชายของผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวปสีแดง-ดำ มีเรื่องกับบุตรชายที่อยู่ในบ้าน ผู้เสียชีวิตเห็นท่าไม่ดีจึงปิดประตูบ้านไม่ให้ลูกชายออกมาจากบ้านหวั่นเกิดอันตราย จนกระทั่งผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงกับคู่อริของลูกชาย และเกิดชกต่อยกันขึ้น วัยรุ่นคนดังกล่าวเสียท่าไม่สามารถต่อสู้ได้ จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับออกไปที่บ้านของตนเอง ต่อมาประมาณ 30 นาที วัยรุ่นคนดังกล่าวก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมายังบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้งและใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่เสียชีวิตจำนวน 1 นัด จากนั้นก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปำ ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนกำลังติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุดช่วงค่ำเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับคุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ว่าตนเมื่อเช้าตนได้ไปซื้อยาบ้าที่บ้านผู้ตาย เสพจนหมด เย็นก็ต้องการยาบ้าเพิ่มเลยไปซื้ออีกรอบ แต่รอบนี้ไม่ให้ยาบ้า ตนเลยโต้เถียงกับบุตรชายของผู้ตาย และผู้ตายกับบุตรชายรุมทำร้ายตน จนสู้ไม่ไหวรีบกลับบ้าน เพื่อไปเอาปืนมายิง จนมีผู้เสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน