X

พัทลุง-สาวใหญ่ขับเก่งชนท้าย 18 ล้อ ศาลาทวดเขาพับผ้า อาการสาหัส

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุงรายงานว่าเมื่อเวลา 14.30 น วันที่ 8 ม.ค.2564 นี้ ร.ต.อ.ชวน ประเสริฐ ร้อยเวร สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก่งชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษมช่วงพัทลุง- ตรัง จึงเดิดทางไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมกับหน้วยกู้ภัยพัทลุงสาขาศรีนครินทร์ พร้อมชุดตัดถ่างกู้ภัยพัทลุงและหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลนาโยง อ.นาโยง จ.ตรัง

ในที่เกิกเหตุบริเวณใกล้ๆศาลาทวดเขาพับผ้า บนถนนเพชรเกษมตรงรอยต่อระหว่างจังหวัดพัทลุงตรัง พบรถยนต์เก่งมาสด้า สะบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน กจ.1360 ตรัง ชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ หมายเลข 83-3818 ราชบุรี ภายในรถยนต์เก่งตรงที่นังคนขับพบรางผู้บาดเจ็บถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุง ได้ใช่เครื่องตัดถ่างจนกระทั่งนำร่างออกมาจากรถได้อยู่ในสภาพสลบไม่รู้สึกตัว จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลนาโยง จ.ตรัง ทราบชื่อเป็นนางศุภวรรณ ศรีสุข อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ที่ 6 ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนในที่เกิกเหตุนายอรรถพล แก้วเกื้อกูล อายุ 31 ปี คนขับรถ 18 ล้อ ให้การว่า ขณะที่ขับรถบรรทุกท่อจากจังหวัดตรัง เพื่อนำไปส่งที่ ต.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้จอดรถชิดซ้ายเพื่อพักรถ และขณะที่เดินลงจากรถก็มีเสียงดังลั่นทางท้ายรถจึงเดินไปดูพบว่ามีรถยนต์เก่งพุ่งชนท้าย และมีผู้บาดเจ็บสาหัส จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือดังกล่าว ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ารถยนต์เก่งที่ขับมาทางเดียวกันพุ่งชนได้อย่างไรเพราะได้จอดรถชิดซ้ายแล้ว

 (คลิป)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน