X

พัทลุง-นาทีขึ้นเวที ยกผู้สมัครนายก อบจ.พัทลุงและสมาชิก อบจ.ฯ อ.ปากพะยูน

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อตอนบ่าย วันที่ 9 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬา อ.ปากพะยูน กลุ่มภูมิใจพัทลุงภายใต้การนำของนายภุชงค์ วรศรี หน.กลุ่มภูมิใจพัทลุง ผู้สมัครนายก อบจ.พัทลุง หมายเลข 1 ได้เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงการเลือกตั้งนายก อบจ.พัทลุง และสมาชิก อบจ.พัทลุง รวมทั้ง นางนาที รัชกิจประการ แม่ทัพภาคใต้พรรคภูมิใจไทย และอดีต ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย ขึ้นเวทีปราศรัยช่วยเหลือนายภุชงค์ด้วย โดยมีประชาชนเข้าร่วมรับฟังมากกว่า 3,000 คน

นางนาทีระบุว่า ในช่วงเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ตนได้ร่วมกับภาครัฐ เอกชน และพี่น้องประชาชน ร่วมกันพัฒนาจังหวัดพัทลุงมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการท่องเที่ยว การสร้างงานสร้างรายได้ให้แก่ประชาชน โดยนำจุดเด่นของการท่องเที่ยวระเภทเขา ป่า นา เล และของดีของจังหวัดพัทลุงที่มีหลากหลายชนิดมาเผยแพร่ประชาสัมพันธ์
ล่าสุดได้เร่งขับเคลื่อนการก่อสร้างสะพานข้ามทะเลสาบสงขลา จากพื้นที่ ต.เกาะใหญ่ อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา มายังพื้นที่ ต.จองถนน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ตนมั่นใจว่าการขับเคลื่อนด้านการท่องเที่ยวของพรรคภูมิใจไทยในพื้นที่ จ.พัทลุงในครั้งนี้ จะส่งผลให้ฟันเฟืองการท่องเที่ยวได้ผลทีสำคัญในการการขับเคลื่อนฟันเฟืองด้านต่างๆ ของ จ.พัทลุง ให้เจริญก้าวหน้าได้อย่างแน่นอน ตนจึงขอโอกาสให้พรรคภูมิใจไทยได้เข้ามาผนึกกำลังกับ อบจ.พัทลุง ในการพัฒนา จ.พัทลุงให้เจริญรุดหน้ายิ่งขึ้น

ทางด้าน นายภุชงค์ วรศรี หน.กลุ่มภูมิใจพัทลุง ผู้สมัครนายก อบจ.พัทลุง หมายเลข 1 อดีตประธานสภา อบจ.พัทลุง เผยว่า ประสบการณ์จากการเมืองท้องถิ่นเวลา 17 ปี ตนมีประสบการณ์เพียงพอที่จะขับเคลื่อนท้องถิ่นไปสู่ความเจริญกว่าเดิมได้ไม่ยาก ตนมั่นใจว่านโยบายของกลุ่มภูมิใจไทยที่มุ่งพัฒนาให้จังหวัดพัทลุงน่าอยู่ น่าดู น่าเที่ยว และนโยบายของกลุ่มทั้ง 12 ประการ จะทำให้จังหวัดพัทลุงก้าวไกลยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน ตนจึงขอโอกาสให้คนรุ่นใหม่มาพัฒนาบ้านเมืองในครั้งนี้ด้วย

ณรงค์ศักดิ์ บุญน้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน