X

พัทลุง-ชายวัย 58 ปี นำเรือไฟเบอร์หาปลาผิดท่าตกจากเรือ

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2563 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดพัทลุงได้รับแจ้งจาก จากชาวบ้านทะเลน้อยมีเหตุบุคคลจมน้ำพื้นที่หมู่ 11 ตำบลพนางตุงอำเภอควนขนุนจังหวัดพัทลุง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทะเลน้อย กู้ภัยพัทลุงพร้อมเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยจังหวัดพัทลุงค้นหาร่างนาย สัมภาษณ์ บำรุงดีอายุ 58 ปี เจ้าบ้าน หมู่ 11 ตำบลพนางตุงอำเภอควนขนุนจังหวัดพัทลุงบ้านเลขที่ 57/1 ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุพลัดตกจากเรือออกหาปลากลางทุ่งที่มีน้ำท่วมสูงเกือบ 3 เมตร ของที่บ้านไทรงามหมู่ 11 ตำบลบางเสาธงอำเภอควนขนุน

จากการสอบสวนชาวบ้านในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 14:00 น นายสัมภาษณ์ฯ ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ ออกไปเพื่อดูกัดดักปลาที่วางดักไว้ก่อนหน้านี้ และ ได้นำเรือไฟเบอร์ออกจากฝั่งระยะทาง 1 กิโลเมตรจนกระทั่งเวลาประมาณ 17.00 นเจ้าหน้าที่ออกไปเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งเห็นเรือนายสัมภาษณ์ลอยคว่ำ แต่ไม่เห็นร่าง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุง

เมื่อนักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยจังหวัดพัทลุงถึงที่เกิดเหตุได้ใช้เรือท้องแบนออกค้นหาร่างนายสัมภาษณ์ไม่เกิน 30 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสาเหตุ ในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตาย ก้มลงดูปลากัด บวกกับเรือขนาดลำเล็ก ทำให้ตะแคงพลิกคว่ำทรงตัวไม่อยู่รัฐตกลงไปในน้ำที่มีความสูง 3 เมตรทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน