X

การเลือกตั้งนายก อบจ.พัทลุงมันหยด เมื่อ “นาที”เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.พัทลุง,สจ.พัทลุง ของ“ทีมภูมิใจพัทลุง”

การเลือกตั้งนายก อบจ.พัทลุงมันหยด เมื่อ “ นาที” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.พัทลุง , สจ.พัทลุง ของ“ทีมภูมิใจพัทลุง” โดยมีนายศิลป์ชัย ฯ อดีตรอง ผวจ.พัทลุงนั่งประธานที่ปรึกษาฯ มีบุตรสาว หน.สาขาพรรคภูมิใจไทยภาคใต้นั่งเลขาฯนายก อบจ.พัทลุง

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อตอนเย็นวันที่ ( 9 ตุลาคม 2563 ) ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมโรงแรมร้อยทองรีสอร์ท อ.ควนขนุน นางนาที รัชกิจประการ อดีต สส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคภูมิไทย ซึ่งเป็นผู้ดูแลผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทยในพื้นที่ภาคใต้ในการเลือกตั้งที่ผ่านมา พร้อมด้วยนายภูมิศิษฏ์ คงมี สส.พัทลุง เขต 1 และนายฉลอง เทอดวีระพงศ์ สส.เขต 2 ของพรรคภูมิใจไทย ได้ร่วมกันเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.พัทลุง และ สจ.พัทลุงทั้ง 30 เขต คณะผู้บริหาร คณะที่ปรึกษา เลขานุการ ของ “ทีมภูมิใจพัทลุง” โดยมีนายภุชงค์ วรศรี ประธานสภา อบจ.พัทลุง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.พัทลุง เป็นหัวหน้าทีม ส่วนตำแหน่งรองนายก อบจ.พัทลุงทั้ง 2 คน ประกอบด้วย นายประเสริฐ ดำสุด สจ.เขตอำเภอตะโหมด และนายเกษมศักดิ์ เส้งสุ้น สจ.เขตอำเภอเมืองพัทลุง ส่วนตำแหน่งเลขานุการ ประกอบด้วย นายสุนัย คงแก้ว สจ.เขตอำเภอป่าบอน และนางสาวจุฬาลักษณ์ ด้วงทอง บุตรสาวนายสมใจ ด้วงทอง หัวหน้าสาขาพรรคภูมิใจไทยภาคใต้ ซึ่งเป็นเจ้าของร้อยทองรีสอร์ท รีสอร์ทชื่อดังของพัทลุงและของภาคใต้ และได้เชิญนายสุวิชาญ ประชาชาติ รองผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้ง ประจำจังหวัดตรัง มาให้ความรู้ในรายละเอียดของ พรบ.การเลือกตั้งด้วย

ทางด้านนายศิลป์ชัย รามณีย์ อดีตรอง ผวจ.พัทลุง เผยว่า ได้รับการติดต่อประสานงานจากนายภุชงค์ วรศรี หัวหน้า“ทีมภูมิใจพัทลุง” มาอย่างต่อเนื่องเมื่อครั้งที่ตนเป็น รอง ผวจ.พัทลุง หลังจากเกษียณราชการในปีนี้ตนเห็นว่าจากการได้ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ จ.พัทลุง ในตำแหน่งปลัดอำเภอ นายอำเภอ ปลัดจังหวัด และ รอง ผวจ.พัทลุง ทำให้ได้ทราบถึงแนวทางการเมืองท้องถิ่นในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวพัทลุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม ในส่วนของนายภุชงค์ฯนั้นถือว่าเป็นนักการเมืองท้องถิ่นน้ำดีคนหนึ่งซึ่งไม่มีประวัติด่างพร้อม มัวหมอง ในการทุจริตและประพฤติมิชอบ หลังจากที่เกษียณอายุราชการในปีนี้จึงตัดสินใจเข้ามานั่งเป็นประธานที่ปรึกษาของทีมฯในครั้งนี้ดังกล่าว และตนขอยืนยันว่าตนจะไม่สร้างความผิดหวังให้กับชาวพัทลุงเช่นกัน

ทางด้านนางนาที ฯ ได้เน้นย้ำให้ว่าที่ผู้สมัครของ “ทีมภูมิใจพัทลุง” ทุกคน ทุกฝ่าย ได้นำนโยบายต่างๆของทีมฯภายใต้สโลแกน “ทำดีด้วยหัวใจ……เพื่อพัทลุง” ลงพื้นที่ออกพบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นย้ำให้ประชาชนได้มองเห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมฯในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวพัทลุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม อาทิ การสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในด้านการท่องเที่ยวชุมชน การกีฬา การศึกษา การดูแลด้านสุขภาพอนามัยแก่พี่น้องประชาชน ฯลฯ ซึ่งตนละ ส.ส.พัทลุง ได้เดินหน้าพัฒนาท้องถิ่นในด้านต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับตนนั้นต้องการเห็นการพัฒนาท้องถิ่นของจังหวัดพัทลุงในทุกๆด้านดีขึ้นกว่าเดิมจึงต้องนำทีม “ทีมภูมิใจพัทลุง” ลงสมัครเลือกตั้งท้องถิ่นในครั้งนี้ โดยทุกๆคนจะต้องเดินหน้าไปด้วยกันและจะไม่มีการทอดทิ้งให้ผู้ใดต้องตกหล่นโดยเด็ดขาด ซึ่งตนขอยืนยันว่าทีมฯจะไม่สร้างความผิดหวังให้กับพี่น้องชาวพัทลุงอย่างแน่นอน และขอให้ทุกคนได้หลีกเลี่ยงการกระทำความผิดตาม พรบ.เลือกตั้งอย่างจริงจังและต่อเนื่องด้วย

อย่างไรก็ตามการชิงชัยในสนามการเลือกตั้งในตำแหน่งนายก อบจ.พัทลุงนั้น มีการประกาศตัวลงชิงชัยในตำแหน่งดังกล่าว 3 ทีม ประกอบด้วย ทีมพลังพัทลุง นำโดยนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายก อบจ.พัทลุงคนปัจจุบัน นายกู้ชาติ ชายเกตุ อดีต สจ.พัทลุง เขต อ.เมืองพัทลุง ซึ่งเป็นผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 1 พรรคเพื่อไทย และทีมภูมิใจพัทลุง ภายใต้การนำของนายภุชงค์ วรศรี ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.พัทลุง เป็นหัวหน้าทีม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน