X

พัทลุง-คนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม บุกจ่อยิงชายวัย 39 ปีดับคาขนำในสวนยาง

วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เมื่อเวลา 00.40 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณรงค์ ฮกปาน ร้อยเวร สภ.กงหรา จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนให้อาวุธปืนยิงผู้อื่นเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณกระท่อมในสวนยาพารา ท้องที่ ม.4 ต.ชะรัด อ.กงหรา หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.ท.พิเนตร เพชรศาสตร์ รอง ผกก.สภ.กงหรา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง

ในที่เกิดเหตุ บริเวณด้านข้างกระท่อมในสวนยางพารา เจ้าหน้าที่พบศพ นายวิรัตน์ เกื้อวงษ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 237 ม.4 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าบริเวณแขน ชายโครงด้านขวา-ซ้าย และต้นขาขวา รวม 5 แผล นอนหายเสียชีวิต

ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 5 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงนำศพส่งพิสูจน์บาดแผลยังโรงพยาบาลกงหราอีกครั้ง

นางนาคิน ยาชะรัด อายุ 58 ปี แม่ของผู้ตายได้ยินเสียงปืน 5-6 นัด จึงเดินออกมาดูพบว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตและแจ้งเจ้าที่ตำรวจ  เล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกไปหาปลาในทุ่งนาช่วงค่ำแต่ฝนตกลงมาจึงเดินทางกลับมายังกระท่อม ก่อนถูกคนร้ายยิงจนเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวน ก่อนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน