X

รถยนต์กระบะชนท้ายรถจอดริมถนนแลัวเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทางคนขับเสียชีวิต

รถยนต์กระบะชนท้ายรถจอดริมถนนแลัวเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทางคนขับเสียชีวิต


เมื่อวาน ( 15 สิงหาคม 2563 ) เวลา 14.00 น .วันที่ 15 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาขยาด จ.พัทลุง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พัทลุง มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกค่ำชนต้นไม้ริมทางทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยเหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ฝั่งขาขึ้นพัทลุง-นครศรีธรรมราช ท้องที่ ม.6 ต.พนมวังค์ อ.ควนขนุน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง และอาสาสมัครเครือข่ายรถยกพัทลุง เจ้าหน้าที่พยาบาลชุดกู้ชีพ รพ.ควนขนุน

ในที่เกิดเหตุริมถนนสายดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยีห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน กจ.4531พัทลุง จอดอยู่ริมทางมีร่องรอยถูกชนเข้าบริเวณท้ายด้านขวาสภาพรถได้รับความเสียหาย ซึ่งมีนางสาว เบญญาภา คงปาน เป็นคนขับและกำลังท้อง 9 เดือน นั่งอยู่ในรถด้วยอาการตกใจ และมีอาการปวดท้อง และห่างไปด้านหน้า พบรถยนต์ กระบะ มิตรซูบิชิสีดำหมายเลขทะเบียน กง 5937 พัทลุง เสียหลักพลิกคว่ำชนอัดกับต้นไม้ริมทาง โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเร่งช่วยเหลือคนเจ็บก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่ง รพ.ควนขนุน เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับทราบชื่อนางจำปี นิ่มดำ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 ม.11 ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เจ้าเร่งนำร่างออกจากรถยนต์ก่อนนำศพชันสูตรบาดแผลยัง รพ.ควนขนุน เช่นกัน
จากการสอบถามนางสาว เบญญาภา คงปาน เป็นคนขับรถยนต์กระบะยีห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน กจ.4531พัทลุง เล่าว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเองจอดรถรอญาติอยู่ริมถนนนานกว่า15 นาที ได้มีรถยนต์กระบะขับมาด้วยความเร็วแล้วพุ่งชนท้ายรถตนเองก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทาง จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ภาพ/ข่าว ณรงค์ศักดิ์ บุญน้อย _ ไสว ยุรันต์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน