X

พัทลุง-ซัดลูกซองหนุ่มดับอนาถคาหม้อน้ำต้มพืชกระท่อม

ซัดลูกซองดับหนุ่มคนขับรถปั่นจั่นตอกเสาเข็มดับอนาถคาหม้อน้ำต้มพืชกระท่อม


ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันนี้(ที่ 12) ร.ต.อ.วิทยา สุทธิรักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีนครินทร์ พ.ต.อ.คณิต รัตนมณี ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.วรชาติ รสจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล จนท.พิสูจน์หลักฐานพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันตาย 1 ศพ และร่วมชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ โดยเหตุเกิดบ้านเช่าเลขที่ 82 หมู่ที่ 9 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายควนใหม่-ห้วยไทร


ในที่เกิดเหตุบ้านเช่าหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงประมาณ 1.50 เมตร ด้านข้างต่อเป็นห้องครัว ตร.พบศพนายสมชาย พลสมสาย อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/3 หมู่ที่ 1 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่แห้งกรังอยู่ริมประตูไม้หลังบ้าน ในลักษณะนอนหงายหน้า สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณคางด้านขวาจนเนื้อหลุด บริเวณหน้าอก 8 แผล ขาขวา 5 แผล ชายโครง 3 แผล โคนขาขวา 2 แผล ในที่เกิดเหตุ ตร.พบหม้อต้มพืชกระท่อมที่มีน้ำและพืชกระท่อมครึ่งหม้อ พัดลม 1 ดอก โทรศัพท์ 1 เครื่อง และหมอนรองกระสุนปืน 2 หมอน จึงเก็บไปเป็นหลักฐานในการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวนในเบื้องต้นจากนางลัดดาวัลย์ ชูศรี อายุ 31 ปี ภรรยาของผู้ตายทราบว่า นายสมชายฯกับตนอยู่กินเป็นสามีภรรยากันมาประมาณ 3 ปี โดยมีอาชีพขับรถปั่นจั่นตอกเสาเข็ม พร้อมทั้งตอกเสาเข็มให้กับผู้รับเหมารายใหญ่ของ จ.พัทลุงแห่งหนึ่ง ต่อมาได้ลาออกมาทำงานรับจ้างตอกเสาเข็มกับเพื่อนคนหนึ่ง แต่เนื่องจากผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุรา น้ำต้มพืชกระท่อม ทำให้มีปากเสียงกันเป็นประจำเพราะทำงานเงินไม่พอจ่าย ตนจึงออกจากบ้านเช่าหลังดังกล่าวซึ่งเข้ามาเช่าหลังดังกล่าวซึ่งเพิ่งเข้ามาประมาณ 1 เดือน กลับไปพักอาศัยในบ้านเดิมในท้องที่ ต.ตะแพน อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง มาเป็นเวลา 5 วันแล้ว ทำให้ผู้ตายพักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว

อย่างก็ตามก่อนเกิดเหตุประมาณ 21.30 น.คืนวันที่ 11 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ชาวบ้านที่ตั้งบ้านเรือนอยู่ใกล้กันได้ยินเสียง จยย.เข้ามาในบ้านหลังดังกล่าว ประมาณ 30 นาที ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จากนั้นก็ได้ยินเสียง จยย.ขับออกไปจากบ้าน รุ่งขึ้นตอนเช้าวันนี้(ที่ 12) เวลาประมาณ 09.30 น. ได้มีพลเมืองดีรายหนึ่งเข้ามาดูบริเวณหลังบ้านก็พบว่านายสมชายฯถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว
ทางด้าน พล.ต.ต.กฤษฎา ฯ ผบก.ภ.จว.พัทลุง เผยว่า ในส่วนของประเด็นการสังหารในเบื้องต้นนั้น ตร.คาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ซึ่งในขณะทาง ตร.ได้นำโทรศัพท์ของผู้ตายไปขยายผลการติดต่อสื่อสารกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง ซึ่ง ตร.คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายในคดีดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน