X

พัทลุง-คนร้ายยิง 2 พี่น้องเซียนไก่ชนข้างบ่อนชนไก่บ้านลำปำเสียชีวิต

คนร้ายดักยิงสองพี่น้องเซียนไก่ชนเสียชีวิต 2 ราย คาดปมขัดแย้งมาจากเรื่องชนไก่ภายในบ่อนไก่ชนพื้นที่ตำบลลำปำ ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว พบว่าผู้ตายเป็นเซียนพนันไก่ชนตัวยง เล่นไก่ชนในพื้นที่จังหวัดพัทลุงและจังหวัดตรัง

ผู้ข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 14.26น.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยศวรรธ กระจ่างวงศ์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปำ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เร่งเข้าตรวจสอบบริเวณถนนสายในหมู่บ้าน บ้านวัดกุฎ ในพื้นที่ ม.7 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างนายปรีชา หรือ ณัฐกิตติ์ ชูจันทร์ อายุ 55 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณชายโครง แผ่นหลัง และหัวไหล่ด้านขวาเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบยังพบนาย ทวี ชูจันทร์ อายุ 57 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณชายโครงด้านซ้ายทะลุหลัง ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง จึงได้เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพัทลุงก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังทราบว่าทั้งสองคนเป็นพี่น้องกันอีกด้วย และนอกจากนี้ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้งสองได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อชนไก่ที่บ่อนชนไก่ที่เปิดเล่นใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่ระหว่างนั้นคาดว่าผู้ชีวิตกำลังหาที่จอดรถอยู่บริเวณหน้าบ่อนชนไก่ เนื่องบริเวณหน้าบ่อนชนไก่มีรถเป็นจำนวนมากจอดอยู่ จึงนำรถจักรยานยนต์ของตัวเองฝากไว้ที่บ้านของเพื่อนบ้านห่างจากบ่อนชนไก่ประมาณ 150 เมตร ก่อนเดินเข้าไปในบ่อนชนไก่เถื่อน ระหว่างนั้นซึ่งมีกลุ่มของคนร้ายได้จอดรถดักรออยู่แล้วพอได้จังหวะ 1 ในกลุ่มคนร้ายได้ลงจากรถที่จอดรออยู่กระหน่ำยิงใส่ผู้ตายทั้ง 2 จนเสียชีวิต หลังจากนั้นกลุ่มคนร้ายก็ขับรถหนีไปท่ามกลางความชุลมุน

และจากข้อมูลเบื้องต้นยังทราบอีกว่า นายปรีชา หรือ ณัฐกิตติ์ฯ ผู้ตาย เคยมีปัญหากันกับเซียนชนไก่รายหนึ่งในพื้นที่จังหวัดตรัง คาดอาจจะเป็นชนวนเหตุในครั้งนี้ เพราะก่อนเกิดเหตุเพียง 1 เดือน นายปรีชา หรือ ณัฐกิตติ์ ฯ ผู้ตายได้กลับมาสร้างบ้านอยู่ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง และตั้งใจจะกลับมาอยู่บ้านตัวเอง

ด้าน พล.ต.ต.กฤษดา แก้วจัน ดี ผบก.ภจว.พัทลุง กล่าวว่าในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะรู้ว่าถูกปองร้าย โดยมีการพกอาวุธปืนติดตัว ตัวไว้ ซึ่งสาเหตุ ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว โดยรวมพบว่าผู้ตายเป็นเซียนพนันไก่ชนตัวยง เล่นไก่ชนในพื้นที่และจังหวัดตรัง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาความขัดแย้งในการตีไก่ชน จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทมาแล้วหลายครั้ง ซึ่ง อย่างไรก็ดีกำลังเร่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งสอบสวนญาติเพื่อหาสาเหตุการสังหารที่แท้จริง และติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ณรงค์ศักดิ์ บุญน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน