X

คืบหน้า ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุยิงถล่ม 3 ศพกลางเมืองลุง

คืบหน้า ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุยิงถล่ม 3 ศพกลางเมืองลุง

จากกรณีที่ 3 คนร้ายใช้อาวุธปืนอูซี่ และอาวุธปืนที่มีส่วนควบดัดแปลงรวม 3 กระบอก กราดยิงใส่นายรัตนพงษ์ จันทร์ปน อายุ 38 ปี เสียชีวิตบนถนนสายราเมศวร์หน้า ธกส.สาขาท่ามิหรำ ใจกลางเมืองพัทลุง เจ้าหน้าที่เก็บปลอกกระสุน 9 มม.อย่างละเอียดนับได้ 54 ปลอก และกระสุนปืนที่ 9 มม.ยังไม่ผ่านการยิงออีก 1 นัด นอกจากนั้นคนร้ายยังใช้อาวุธปืนชนิดเดียวกันยิงใส่นายภาสกร ดำสนิท อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.2 ต.ตะแพน อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง และนายอรรถกร นุ่นปาน อายุ 25 ปี 89 ม.1 ต.โคกชะงาย อ.เมือง จ.พัทลุง ที่นั่งในรถเก๋งโตโยต้า อัลตีสสีดำ หมายเลขทะเบียน 3 กล 6280 กรุงเทพมหานคร เสียชีวิตคาเบาะด้านหลัง จากนั้นคนร้ายได้ขับรถนำไปจอดทิ้งไว้บริเวณหัวสะพานคลองลำเบ็ด ริมถนนสายเอเชียขาล่อง ท้องที่ ม.12 ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง จนกระทั่งมีชาวบ้านไปเจอแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว นอกจากนั้นยังพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ของผู้เสียชีวิตตกอยู่ในรถเก๋งคันดังกล่าวจำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยยาบ้าและไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง


ล่าสุดทาง พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ลงพื้นที่ติดตามคดีในพื้นที่จังหวัดพัทลุง โดยเรียกเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้าประชุมร่วมกันในห้องประชุมชั้น 2 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เพื่อรับทราบข้อมูลประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากประชุมแล้วเสร็จ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานจากที่เกิดเหตุได้มากพอสมควร ทั้งปลอกกระสุน ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งเส้นทางการก่อเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุได้มีการนัดมาเจรจากัน ซึ่งตอนนี้ในส่วนของผู้เสียชีวิตทางตำรวจทราบแล้วว่าเป็นใครส่วนฝั่งก่อเหตุตอนนี้กำลังสืบทราบคงจะรู้ตัวในเร็วนี้เพราะมีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่กล้องวงจรปิดที่มีในเส้นทางทุกล้องเพื่อพิสูจน์ทราบว่าคนที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถของใคร ส่วนปมการก่อเหตุ น่าจะมาจากเรื่องทะเลาะกันก่อน และนัดมาเคลีย์ปัญหากัน แต่เคลียร์ไม่ได้ จนเกิดเหตุยิงถล่มกันดังกล่าว


อย่างไรก็ดีล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทลุง กำลังเร่งติดตามตัวนายชลธิต แซ่หลี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 321/4 ม.1 ต.ขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ที่วิ่งหลบหนีไปได้ เพื่อมาสอบปากคำ ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นไปตรวจสอบที่บ้านพักในพื้นที่ อ เขาชัยสน แต่ยังไม่เจอตัวแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน