X
ข่าวพัทลุง

พัทลุง-วัยรุ่นถูกยิงถล่มคารถยนต์เก๋ง 2 ศพ เชื่อมโยงศพแรกที่ถูกยิงถนนกลางเมืองหน้าธนาคาร

 พบศพ 2 วัยรุ่นในรถยนต์เก๋งสภาพถูกยิงถล่มด้วยอาวุธปืนจำนวนหลายนัด เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าโยงกับคดีวัยรุ่นถูกยิงบนถนนหน้าธนาคาร ธกส.สาขาท่ามิหรำ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 29 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้องเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและกู้ภัย พัทลุงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนสายราเมศวร์ เขตเทศบาลเมืองพัทลุง หน้าธนาคาร ธกส.สาขาท่ามิหรำ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย อายุ ประมาณ 30-37 ปี นุ่งกางเกงยีนส์ สวมใส่เสื้อยืดสีเทา รองเท้าผ้าใบ ตามลำตัวมีรองรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.หลายสิบนัด แต่ไม่มีเอกสารใดๆ ในตัวผู้เสียชีวิต ใกล้ๆ บริเวณนั้น เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ประมาณ 40 กว่านัด พบโทรศัพท์ 2 เครื่อง สร้อยคอห้อยพระเครื่อง 2 เส้น และรองเท้าแตะ 1 คู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์ที่ รพ.พัทลุง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดผู้ชีวิตไม่น่าจะมาเพียงคนเดียว และถูกกลุ่มคนร้ายยิงอย่างโหด ซึ่งคาดว่าระหว่างคนร้ายกับผู้เสียชีวิต น่าจะรู้จักกัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง และเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตามหาเพื่อนและญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อที่จะยืนยันว่าผู้ตายคือใคร ก่อนจะเร่งติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


และเมื่อเช้าวันนี้เวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุงได้รับแจ้งชาวบ้านผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งสีดำ หลังได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบสภาพรถยนต์เก๋งถูกยิงถล่มด้วยอาวุธปืนจำนวนหลายนัด ด้านเบาะหลังคนขับมีผู้เสียชีวิต 2 คน สภาพศพถูกกระสุนปืนบริเวณลำตัว หน้าอก และศีรษะ ขณะที่รถยนต์เก๋งถูกกระสุนยิงถล่มเข้าไปจำนวนกว่า 20 นัด และจากการตรวจสภาพศพผู้เสียชีวิตพบว่าศพที่ 2 ที่นำออกจากรถยนต์จากการค้นเจ้าหน้าที่พบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

เบี้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เชื่องโยงมาจากการผู้เสียชีวิตหนุ่มวัยรุ่นที่ถูกยิงบนถนนหน้าธนาคาร ธกส.สาขาท่ามิหรำ เมื่อคืนที่ผ่านมาซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรพบว่าที่บริเวณหน้าธนาคาร ธกส.สาขาท่ามิหรำ ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ลงจากรถยนต์กระบะโตโยต้า มาที่รถยนต์เก๋งสีดำที่ด้านคนขับเปิดประตู จากนั้นคนร้ายได้กระชากตัวคนขับรถยนต์ลงบนถนนแล้ว ใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำใส่จำนวนหลายนัดจนเสียชีวิต ขณะเดียวกันมีวัยรุ่นที่นั่งด้านหน้าคู่กับคนขับรถยนต์คันดังกล่าวกระโดดออกจากตัวรถยนต์หลบหนีอย่างรวดเร็ว จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คนได้ใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่ตัวรถยนต์เก๋งอีกจำนวนหลายนัด จนกระทั่งเช้าวันนี้มีคนพบรถยนต์เก๋งสีดำคันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณริมถนนสายเพชรเกษม ริมคลองชลประทาน หมู่ที่ 12 ตำบลท่าแค อำเภอเมืองพัทลุง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุจุดแรกประมาณ 13 กิโลเมตร และเบี้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้วบนถนนหน้าธนาคาร ธกส. ชื่อนายรัตน์พงศ์ จันทร์ปน เลขที่ 162 หมู่ที่ 3 ตำบลชุมพล อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง


พล.ต.ต. กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง กล่าวว่าเบี้องต้นเหตุการณ์เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ มาจากเหตุการณ์เดียวกันแต่ตั้งเมื่อคืน โดยมีคนร้ายยิงถล่มผู้เสียชีวิตที่บริเวณหน้าธนาคาร ธกส. และได้ยิงถล่มรถยนต์เก๋ง ต่อมาคนร้ายได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพร้อมศพผู้เสียชีวิตมาทิ้งไว้บริเวณริมถนนสายเพชรเกษม ริมคลองชลประทาน ส่วนเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นความแย้งส่วนตัว เรื่องยาเสพติด และผู้มีอิทธิพล และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามวัยรุ่นกลุ่มของผู้เสียชีวิต ที่หลบหนีไปได้จำนวน 1 คน มาสอบเพื่อหาข้อเท็จจริงชนวนเหตุในครั้งนี้เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

1 นายรัตน์พงศ์ จันทร์ปน เสียชีวิตที่บนหน้าธนาคาร รายที่ 2 และ 3 ที่เสียชีวิตที่นั่งเบาะหลังภายในรถยนต์เก๋งคือนายอรรถกร นุ่นปาน บ้านเลขที่ 89 หมูที่ 1 ตำบลโคกชะงาย อำเภอเมืองพัทลุง และ นายพาสกร ดำสนิม บ้านเลขที่ 11 หมูที่ 2 ตำบลตะแพน อำเภอศรีบรรพต จังหวัดพัทลุง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน