X

คนร้ายขับเรือหางยาวไล่ตามประกบยิงชายวัย 57 ปีชาวพัทลุงเสียชีวิต ทิ้งกลางทะเล

คนร้ายขับเรือหางยาวไร่ตามประกบยิงชายวัย 57 ปีชาวพัทลุงเสียชีวิตถึงสภกลางทะเล

    เช้าวันนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยออกตรวจสอบกลางทะเลสาบพร้อมบินโดรน พบศพกลางทะเลสาบลอยห่างจากจุดดำน้ำค้นหาเกือบ1กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสภาพศพพร้อมรวบรวมพยานฐานออกหมายจับผู้ต้องสงสัยดำเนิน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปำ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ได้รับมีเรือหางยาวลอยลำกลางทะเลสาบไม่พบบุคคลบนเรือดังกล่าว ท้องที่หมู่ที  7  ต.ลำปำ  อ.เมืองพัทลุง ที่อยู่ห่างจากชายฝั่งเกือบ 1  กิโลเมตร และได้นำเรือหางยาวลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าบนเรือมีคราบเลือด และได้นำเรือหางยาวของผู้ถูกยิงนำมาจอดที่สถานีจอดเรือของ สภ.ลำปำ   ต่อมาทางด้าน จนท.พิสูจน์หลักฐานพัทลุง  และ  จนท.ชุดประดาน้ำของกองบรรเทาสาธารณภัย  อบจ.พัทลุง  และมูลนิธิพัทลุงการกุศล  ได้ลงพื้นที่ดำน้ำค้นหาศพแต่ไม่พบ  ในขณะที่  จนท.พิสูจน์หลักฐานฯได้ลงตรวจสอบคราบเลือดบริเวณแรมเรือด้านซ้ายบริเวณใกล้ที่นั่งคนขับเรือหางยาวลำดังกล่าว  ซึ่งภายในเรือพบเหยื่อสำหรับปล่อยลงในทะเลสาบเพื่อทอดหากุ้งก้ามกราม(กุ้งสามน้ำ) และปลา  แห  ข้าวห่อ  และแกลลอนน้ำมันเบนซิน สำหรับเจ้าของเรือหางยาวที่คาดว่าถูกคนร้ายยิงจนตกลงไปในทะเลสาบและยังไม่พบตัวรายนี้นั้น  ทราบชื่อภายหลัง นายศิริ  นุ้ยสุด  อายุ  58  ปี  อยู่บ้านเลขที่  158  หมู่ที่  10 ต.ควนมะพร้าว  อ.เมืองพัทลุง  จ.พัทลุง เมื่อเช้าของวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา และการค้นหาจากชุดนักประดาน้ำ ที่ร่วมมือมาจากหลายจังหวัดเพื่อดำน้ำค้นหาศพกลางทะเลสาบ ตั้งช่วงเช้าจนกระทั้งเวลา 21.00 น. นักประดาน้ำได้ยุติการค้นหา

ล่าสุดเช้าวันนี้เวลาประมาณ 06.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงได้ออกเรือลาดตระเวรบริเวณที่ค้นหาศพตั้งแต่เมื่อวานและได้ศพนายศิริ  นุ้ยสุด ลอยอยู่กลางทะเลสาบห่างจากจุดดำน้ำค้นหาเกือบ1กิโลเมตร จากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปำ เข้าตรวจสอบบริเวณที่พบศพและนำกลับเข้าฝั่งเพื่อพิสูตรตรวจสอบ สภาพศพพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ จำนวน 6 แผล และแขนขวา นอกจากนี้บริเวณแขนด้านขวา ยังพบร่องรอยแผลฉีกขาดอีกหลายแผลอีกด้วยคาดว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมยังโรงพยาบาลพัทลุงอย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น.  นาย วรวิทย์ ขุนต่างตา  อายุ  37 ปี บ้านเลขที่  920  ชุนชมตลาดเก่าเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ซึ่งบ้านอยู่จากสถานีตำรวจแค่ห่าง 300 เมตร ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ  พ.ต.ท.ชาญวิทย์  ศรีหร่าย  สว.สภ.ลำปำ พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวจำนวน 1 กระบอก หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่านายศิริ  หนูสุด  กลางทะเลสาบบริเวณ“ซั้งปลา”   และจากการตรวจเบื้องต้นทราบว่าอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของนายวิเวก  ขุนต่างตา ผู้เป็นบิดา เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจะเป็นอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุร้ายในครั้งนี้   โดยในเบื้องต้นนายวรวิทย์ฯ ได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา  จึงได้นำตัวไปให้ ร.ต.อ.ปกรณ์ ชัยพรม รอง สว.(สอบสวน)  สภ.ลำปำ  ได้สอบปากคำ  ก่อนที่จะนำตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไปเนื่องจากมีพยานหลักฐานเพียงพอ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน