X
พัทลุง-สอบแม่ค้าหอยไม่คืบส่วนผู้เสียหายรายอื่นที่ออกมาแฉพฤติกรรมเงียบ

พัทลุง-สอบแม่ค้าหอยไม่คืบ ส่วนผู้เสียหายรายอื่นที่ออกมาแฉพฤติกรรมเงียบ

พัทลุง-สอบแม่ค้าหอยไม่คืบส่วนผู้เสียหายรายอื่นที่ออกมาแฉพฤติกรรมเงียบ

สอบแม่ค้าหอยยังไม่คืบส่วนผู้เสียหายรายอื่นที่ออกมาแฉพฤติกรรมเงียบไม่กล้าแจ้งความ หลังตำรวจเรียกผู้เสียหายทั้งหมดเข้าพบ พูดคุยแบบเงียบๆ แล้วมีการโพสข้อความพร้อมคริบเสียงลงในเฟซบุ๊ก กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง แต่หลังจากมีการโพสต์ข้อความ ไม่นานก็ได้มีการลบโพสต์ออกจากสารระบบ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2563 เวลา 11.30 ที่ผ่านมา นางสาวสุนิสา จีนเกลี้ยง อายุ 33 ปีอยู่บ้านเลขที่ 267 หมู่ที่ 3 ตำบลพญาขันอำเภอเมืองพัทลุง ได้ร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. เมืองพัทลุง ภายใต้การนำของ สารวัตรบอล จับกุมในข้อหา ออกนอกเคหสถาน ในช่วงเคอร์ฟิว และนำตัวมาที่ สภ. เมืองพัทลุงโดยกล่าวอ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเรียกรับเงินเพื่อแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดีโดยมีการต่อรองไกล่เกลี่ยเรียกรับเงินและนางสาวสุนิสา ได้โอนเงินเข้าบัญชีดาบตำรวจชุดจับกุมคนหนึ่ง โดยในบัญชีสลิปการโอนมีบันทึกว่าค่าโดนจับ

ต่อมาเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2563 ช่วงเวลาประมาณ 16.40 น นางสาวสุนิสา ฯ ได้มาให้ข้อมูลกับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุงต่อหน้าสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดโดยนางสาวสุนิสา ฯ ได้ให้ข้อมูลกลับคำว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมไม่ได้เรียกเงินกรณีจับกุมนางสาวสุนิสา ฯ แต่อย่างใดและเงินที่ตน โอนให้ดาบตำรวจชุดจับกุมนั้น เป็นการใช้หนี้ ที่ยืม ดาบตำรวจคนดังกล่าวมาซึ่งการกลับคำพูดของนางสาวสุนิสา ฯ แม่ค้าอาหารทะเลสด
ในเรื่องดังกล่าวทำให้สื่อ และองค์กรสื่อมวลชน ทั้งสังคมได้รับความเสียหาย ทีมสื่อพัทลุงจึงส่งตัวแทนเข้าแจ้งความกับแม่ค้าอาหารทะเลสดคนดังกล่าวตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดในความคืบหน้าของคดีคณะกรรมการชุดสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ยังไม่สรุปข้อมูลเบื้องต้น ในการสอบสวนและยังไม่เรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง โดยเฉพาะนายไสว รุยันต์ ผู้สื่อข่าวที่ได้รับเรื่องร้องเรียนมาไปให้ปากคำเพิ่มเติม แต่อย่างได หลังจากเมื่อวานมีการแจ้งความแม่ค้าหอยทางพนักงานสอบสวนก็ยังไม่ได้เรียกแม่ค้าหอยมาสอบปากคำ

ในขณะที่ผู้เสียหายที่ออกมาแฉพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดนี้อีก 2 ราย ทั้งเรื่องยึดรถจักรยานยนต์ แลกกับสุราต่างประเทศ 1 ลัง และจับกุมยาเสพติดในพื้นที่ ต.นาโหนด อ.เมือง 5 รายเรียกรับเงิน จำนวน 4 หมื่นบาท ก่อนจะมีการปล่อยตัวไปนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกผู้เสียหายทั้งหมดเข้าพบ พูดคุยแบบเงียบๆ แล้วมีการโพสต์ข้อความพร้อมคริบเสียงลงในเฟชบุ๊ก กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง แต่หลังจากมีการโพสต์ข้อความ ไม่นานก็ได้มีการลบโพสต์ออกจากระบบ ทำให้วันนี้ที่ผู้เสียหายจับกุมยาเสพติดในพื้นที่ ต.นาโหนด อ.เมือง 5 รายเรียกรับเงิน จำนวน 4 หมื่นบาท ที่จะเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวในวันนี้เวลา 10.00น. ที่ สภ.เมืองพัทลุง นั้น กลับไม่มีผู้เสียหายเดินทางมาแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน