X

พัทลุง แม่ค้าโดนจับช่วงเคอร์ฟิว ตร.เรียกเงิน พร้อมยึดปูหอยให้ชุดตำรวจที่จับกินแกล้มเหล้า

พัทลุง แม่ค้าโดนจับช่วงเคอร์ฟิวตำรวจเรียกเงินพร้อม ยึดปูและหอย  หนักสุดต้องนั่งแกะหอย ให้ชุดตำรวจที่จับกินแกล้มเหล้า

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า แม่ค้าขายอาหารทะเลสด ร้องขอความเป็นธรรม หลังจากที่เธอโดนจับกุม หลังจากกลับมาจากรับ หอยและ ปู ปลาทู ในพื้นที่จังหวัดตรัง และเดินทางกลับบ้านที่พัทลุง ในช่วงเคอร์ฟิว โดยเหตุเกิดพื้นที่ อ.เมือง จ.พัทลุง เมื่อคืนวันที่ 2 ที่ผ่านมา

โดยแม่ค้า (ขอสงวนนามสกุล) เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ได้กลับมาจากรับชื้อกุ้ง ปู และหอย มาจาก จ.ตรัง มุ่งหน้าเข้าบ้านในพื้นที่ เมืองพัทลุง แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้นและจับกุมนำตัวส่ง โรงพักเมืองพัทลุง พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม มีระดับสารวัตร  นายดาบตำรวจ พร้อมตำรวจฝึกงาน เมื่อมาถึงที่โรงพัก ได้ขอคุยโดยบอกเธอว่าเจอหลายกระทง แต่ขอให้ไปเคลียร์กับสารวัตร โดยเรียกเงิน 80,000 บาท เธอไม่มี ขอลดให้ เหลือ 40,000 บาท เธอบอกว่าไม่รู้จะเอาเงินจากไหน สุดท้าย ขอ10,000 บาท โดยเธอไม่มีเงินสด ได้ขอยืมจากญาติของสามี มาได้ 57,00 บาท แต่ก็ไม่ครบ ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่า ให้ไปเบิกเงินมาจากตู้เธอบอกว่าไม่มีบัตรเอทีเอ็ม ขอโอนทางโทรศัพท์ โดยผ่านบัญชีดาบตำรวจชุดจับกุมไป แต่เงินไม่ครบจำนวน10,000 บาท ทางชุดจับกุมได้ต่อรอง เอาปู หอย กุ้ง ที่อยู่ในรถ คิดเป็นเงิน 4,300 จนครบ พร้อมบอกอย่าได้เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร และเมื่อโอนเงินเสร็จ ทั้งนี้ตำรวจชุดนี้ กำลังนั่งกินเหล้ากันอยู่ และให้เธอนั่งแกะหอยนางรมให้พวกเขากินจนหลังเที่ยงคืนกว่าจะได้กลับบ้าน

ขณะที่เธอยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้เธอกลัวสุดๆ หลังจากตำรวจชุดดังกล่าวโทรมาขู่และคุกคามหลังมีการแชร์ในโลกโซเชียล

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะกล่าวด้วยว่า ผกก.สภ.เมืองพัทลุง ได้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง และได้มีคำสั่งให้ดาบตำรวจที่ปรากฏชื่อบนสลิปรับโอนเงิน พ้นจากการปฏิบัติหน้าที่งานสืบสวน ให้ไปประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง โดยไม่ให้พบปะกับประชาชน พร้อมรายงานข้อเท็จจริงให้ทราบภายใน 3 วัน พร้อมกันนี้ได้กำชับและมีข้อสั่งการไปยังกองบัญชาการทุกภาคส่วน ผู้บังคับการ ผู้กำกับ หน.หน้าหน่วยในทุกต้นสังกัดทุกพื้นที่ ให้มีการควบคุม ดูแลความประพฤติและวินัยข้าราชการตำรวจ ทั้งเวลาราชการและนอกเวลาราชการ ตามคำสั่งที่ 1212/2537

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน