X
ร้านอาหารวิวยอศรีปากประ

“ร้านวิวยอศรีปากประ” ร้านอาหารชื่อดังพัทลุงเปิดให้บริการแล้ว หลังจังหวัดผ่อนคลาย

“ร้านวิวยอศรีปากประ” ร้านอาหารชื่อดังพัทลุงเปิดให้บริการแล้ว หลังจังหวัดผ่อนคลาย

วันนี้​ (28 พค  .2563) บริเวณร้านอาหารวิวยอศรีปากประ​ หมู่ 4 ต.พนางตุง​ อ.ควนขนุน​ จ.พัทลุง​ โดยมี​ นางสาว อมรรัตน์ นุ่มนวล เจ้าของร้าน และญาติพี่น้อง​ ได้ร่วมกันมนต์​พระทำพิธิเจิมร้าน​ เปิดให้บริการแล้ว หลังจังหวัดผ่อนคลาย

เนื่องจากสถานการณ์​ไวรัส​โรคโควิด 19 ได้แพร่ระบาดในพื่นที่จังหวัดพัทลุงและต่างจังหวัด​ ซึ่งทางจังหวัดได้ประกาศ​ให้ปิดสถานบัน​เทิง​ ร้านอาหาร​ สถานที่ท่องเที่ยวที่เสี่ยงการติดโรค​

สำหรับร้านอาหารวิวยอศรีปากประ เริ่มเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวตั้งแต่วันนี้28 พค​ 2563 เป็นต้นไป ซึ่งก่อนหน้านี้ จังหวัดพัทลุงประกาศให้แหล่งท่องเที่ยวทุกแห่งในจังหวัดพัทลุงปิดกิจการชั่วคราว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่หลังจากมาตรการป้องกันของจังหวัดพัทลุงมีผลไปในทางที่ดี จังหวัดพัทลุงไม่พบผู้ป่วยรายใหม่ต่อเนื่องมา 48 วัน จังหวัดพัทลุงจึงผ่อนคลายให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อน โดยแหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหาร จะต้องปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

โดยสถานที่ดังกล่าว เปิดเป็น พี่พัก และ ร้านอาหาร อาหารท้องถิ่น ซึ่งร้านจะตั้งอยู่ติดกับทะเลสาบพัทลุง-สงขลา และมียอยักษ์นับร้อยอยู่ในบริเวณรอบร้าน ขณะนักท่องเที่ยวนั่งกินอาหารก็สามารถเห็นชาวบ้านแจวเรือมายกยอที่เป็นเครื่องมือจับปลาของชาวบ้านไกล้เคียงร้านดังกล่าวอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน