X
้้พัทลุง-หนุ่มวัย30ปีหึงห่วงใช้เหล็กแหลมแทงคอเพื่อนตำบลเดียวกันเสียชีวิต

พัทลุง​-หนุ่มวัย​ 30​ ปีหึงหวงใช้เหล็กแหลมแทงคอเพื่อนตำบลเดียวกันเสียชีวิต

หนุ่มวัย 30 เกิดความหึงหวงเพื่อนบ้านตำบลเดียวกัน ที่มาติดพันหญิงสาวคนเดียวกัน ด้วยความโกรธแค้นเพื่อน​ ใช้เหล็กปลายแหลมแทงบริเวณลำคอ ก่อนวิ่งขอความช่วยเหลือจากร้านขายข้าวแกง​ ที่สุดเสียเลือดมากและเสียชีวิตบริเวณร้าน


ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 12.15 น. วันที่ 11 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทะเลน้อย ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะกันบริเวณหน้าห้องเช่าไม่เลขที่​ และมีการใช้เหล็กปลายแทงกัน โดยผู้ที่ถูกแทงนั้นได้วิ่งหนีขอความช่วยเหลือฝั่งตรงข้ามประมาณเกือบ 300 เมตร  จนถึงบริเวณหน้าร้านขายข้าวแกงป้าญา ล้มเสียชีวิตเนื่องเสียเลือดมาก

หลังรับแจ้ง พลตำรวจตรี กฤษฎา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พ.ต.ท.วิทม พูนช่วย พนักงานสอบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ทะเลน้อย หน่วยกู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณห้องเช่าไม่มีเลข หมู่ที่ 13 ตำบลพนางตุง พบรอยเลือด และฝั่งตรงข้ามกับห้องเช่าดังกล่าวคนที่ถูกแทงทำร้ายได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ ล้มชีวิตบริเวณหน้าร้านขายข้าวแกงป้าญา เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อคือนายสมพงศ์ ศรีนุ่น อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 5 ตำบลทะเลน้อย อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง จากการตรวจของเจ้าหน้าที่พบถูกเหล็กแหลมแทงที่บริเวณลำคอจำนวน 1 แผล ความกว้างประมาณ 4 ซม.


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า​ ก่อนเหตุการณ์ดังกล่าว ทราบนายสมพงศ์ ศรีนุ่น ผู้เสียชีวิตมีอาชีพทำงานก่อสร้างอยู่ที่ เลเดอร์ บัวรีสอร์ท และได้เดินทางมาที่ห้องเช่าดังกล่าว ซึ่งห้องเช่าดังกล่าวจะหญิงสาว​ ซึ่งทำงานร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลทะเลน้อยพักอาศัย ประกอบกับจังหวะเดียวผู้ก่อเหตุคือนายการันตี แจ้งชูศักดิ์ ก็มาที่ห้องเช่าดังกล่าวด้วย จึงเป็นให้นายการันตี แจ้งชูศักดิ์ เกิดความหึงหวงและโกรธแค้น จึงมีการทะเลาะกันจนนายการันตี แจ้งชูศักดิ์ ใช่เหล็กแหลมแทงบริเวณลำคอ นายสมพงศ์ ศรีนุ่น ดังกล่าว

และหลังจากเกิดเหตุ​ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า​ ผู้ก่อเหตุคือนายการันตี แจ้งชูศักดิ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236 หมู่ที่ 9 ตำบลทะเลน้อย อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทะเลน้อย ติดตามจับกุมได้ทันทีขณะที่ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุพยายามจะหลบออกพื้นที่ ขณะที่เจ้าหน้าที่พยายามสอบถามถึงสาเหตุที่จริงนั้น​ นายการันตี แจ้งชูศักดิ์ ยังบ่ายเบี่ยงไม่ทราบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานแน่นหนาว่า นายการันตี แจ้งชูศักดิ์ เป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุจึงนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทะเลน้อยดำเนินคดีต่อไปในข้อกล่าวหาเจตนาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน