X

พัทลุง-ไม่กลัว พรก.ฉุกเฉิน แอบเปิดบ่อนเล่นการพนัน

พัทลุง-เย้ย พรก.ฉุกเฉินเปิดบ่อนเล่นการพนันชนิดไฮโล
เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุด ฉก ผู้ว่า ฯ บุกทลายบ่อนการพนันไฮโลบริเวณเล้าไก่ในสวนยางพารา เย้ย พรก.ฉุกเฉิน ห้ามรวมตัวสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด – 19 นักพนันกว่า 20 คนหนีกระเจิงจับได้แต่เจ้าของบ้าน พร้อมสั่งเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่จุดคัดกรองเพื่อยับยั้งไม่ให้โรคแพร่บาดบานปลาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดพัทลุง ได้ออกมาตรการหลายมาตรการเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคตามพระราชกำหนดการบริหารราชในสถานการณ์ฉุกเฉิน ปรากฏว่ายังมีการรวมตัวกันจำนวนมาก เย้ย พรก.ฉุกเฉิน โดยมีการลักลอบเล่นการพนันชนิดไฮโล นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ได้ให้นายพรพนม จันทร์เทพ ป้องกันจังหวัด นำกำลังชุดเฉพาะกิจ อาสาสมัครรักษาดินแดนจำนวนกว่า 20 นาย เข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนัน เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.ของวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา พื้นที่ หมู่ที่ 11 ตำบลปันแต อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง บริเวณเล้าไก่ร้างในสวนยางพารา ซึ่งเป็นของนางทิวาพร ชูดำ

ลุ

ขณะเข้าจับมีนักพนันเล่นไฮโลกว่า 20 คน แต่กลุ่มนักพนันทั้งหมดไหวทันได้วิ่งหลบหนีเข้าป่าไปในความมืด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะชาร์จถึงวงไฮโล พร้อมตรวจสอบรอบบริเวณยึดอุปกรณ์การเล่นไฮโล แผ่นไวนิลไฮโล ไม้สำหรับเขี่ยธนบัตร ไม้ขาตั้งโทรศัพท์สำหรับบันทึกภาพการเล่นพนัน พร้อมรถจักรยานยนต์ จำนวน 6 คัน เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมเจ้าของบ้านคือนางทิวาพร ชูดำ ส่งพนักงานสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหา จัดให้มีการลักลอบเล่นการพนันชนิดไฮโล โดยพนันเอาทรัพย์สินกันผิดกฎหมาย และฝ่าฝืนข้อห้ามตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน